8 đoàn nghệ thuật quốc tế biểu diễn tại Hải Phòng
Cập nhật: 14/05/2013
Rất nhiều các chương trình nghệ thuật của các đoàn nghệ thuật quốc tế đã diễn ra vào tối ngày 10/5 trên địa bàn thành phố Hải Phòng chào mừng Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013.

Người dân Hải Phòng và du khách đã có một đêm ngập tràn, đắm say trong giai điệu du dương của những bản nhạc dân gian Nga nồng ấm, tươi vui được biểu diễn tại Nhà hát Tháng Tám do Sở VHTTDL Hải Phòng, Sở Ngoại vụ phối hợp với Hội Hữu nghị Việt - Nga và đoàn nghệ thuật thành phố Vladivostok, Liên bang Nga tổ chức.

Gần 30 tiết mục được trình bày bởi các nghệ sĩ trẻ đến từ Trung tâm Sáng tạo thanh thiếu niên thành phố Vladivostok và sinh viên Trường Cao đẳng Nghệ thuật vùng Viễn Đông liên tục nhận được sự tán thưởng của khán giả.

Cũng trong ngày 10/5, đoàn nghệ thuật trống Hàn Quốc đã biểu diễn tại Đại học Hải Phòng, đoàn Nhật Bản biểu diễn tại Đại học Hàng hải, đoàn Vân Nam (Trung Quốc) biểu diễn tại quận Lê Chân, đoàn nghệ thuật Lào biểu diễn tại quận Hải An, đoàn Nam Ninh (Trung Quốc) biểu diễn tại huyện Thủy Nguyên, đoàn Ấn Độ biểu diễn tại Đồ Sơn, đoàn Campuchia biểu diễn tại huyện An Lão.

Báo Văn hóa