Vietravel Airlines triển khai bay thuê chuyến đầu tiên đi Nhật Bản
Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) thực hiện thành công chuyến bay thuê chuyến (charter) đầu tiên trong chuỗi chuyến bay kết nối Thành phố Hồ Chí Minh/Đà Nẵng với tỉnh Takamatsu và Fukushima của Nhật Bản.
DestinAsian vinh danh Capella Hanoi của Sun Group là khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam
Tạp chí danh tiếng DestinAsian mới đây đã xướng tên Capella Hanoi của tập đoàn Sun Group cho vị trí dẫn đầu top 10 “Khách sạn trong thành phố tốt…
5 xu hướng chọn điểm lưu trú cho kỳ nghỉ hè 2024
Booking.com, trang web du lịch trực tuyến nổi tiếng trong “Báo cáo triển vọng nhà nghỉ dưỡng” đã chỉ ra 5 xu hướng ưu tiên của du khách Việt khi…
Vietnam Airlines ưu đãi giá vé lớn nhất năm
Từ ngày 5/3 đến 15/3, Vietnam Airlines triển khai tới khách hàng chương trình ưu đãi giá vé lớn nhất năm: “Chào hè” 2024 cho hành trình bay nội địa và quốc tế.
Từ ngày 29-2: Hãng Hàng không IrAero đưa khách Nga đến Khánh Hòa
Chiều 25-2, lãnh đạo Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh cho biết, Hãng Hàng không IrAero Airlines (Nga) sẽ bắt đầu khai thác chặng bay Irkutsk (Nga) - Thạch Gia Trang (Trung Quốc) - Cam Ranh (Việt Nam) từ ngày 29-2 với tần suất 1 chuyến/tuần.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Tàu cao tốc Vũng Tàu - Côn Đảo vận hành lại sau hơn 7 tháng ngừng hoạt động
Sau hơn 7 tháng ngừng hoạt động vì lý do thời tiết, tàu vận tải hành khách cao tốc tuyến Vũng Tàu - Côn Đảo và ngược lại dự kiến hoạt động trở lại từ ngày 2/3 nhưng với tần suất giảm một nửa so với trước đây.
Vietjet sẽ sớm mở đường bay đến Philippines
Nhân chuyến thăm chính thức của Tổng thống Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr đến Việt Nam vừa qua, ngài Tổng thống cùng đoàn lãnh đạo cấp cao Philippines đã dành thời gian trao đổi cùng các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Thành phố Hồ Chí Minh chuẩn bị 6.000 quyển sách cho hoạt động “lì xì sách Tết”
Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh vừa thông tin về công tác triển khai thực hiện Lễ hội Đường Sách Tết Giáp Thìn 2024.
Lần đầu tiên lịch sử hào hùng Hai Bà Trưng được tái hiện bằng công nghệ hiện đại 3D Mapping
 Dự kiến vào ngày 15/2 sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và khai mạc Lễ hội đền Hai Bà Trưng năm 2024 tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt đền Hai Bà Trưng (Mê Linh, Hà Nội).
OCOP Yên Bái hút khách dịp Tết
Dịp tết năm nay, các sản phẩm OCOP tỉnh Yên Bái được người tiêu dùng đón nhận khá tích cực. Các chủ thể sản xuất, kinh doanh đã nhận được những đơn hàng lớn từ nhiều tổ chức, cá nhân lựa chọn các sản phẩm OCOP thay thế các giỏ quà bánh kẹo đóng sẵn để làm quà tặng dịp tết.
Vietnam Airlines áp dụng giải trí không dây cho đội bay Airbus A321
Hãng hàng không Vietnam Airlines nâng cấp dịch vụ giải trí không dây cá nhân (Wireless Streaming) khi triển khai trên toàn bộ đội tàu bay Airbus A321 từ hôm nay, 23/1. Với hệ thống này, hành khách bay tàu Airbus A321 có thể dễ dàng trải nghiệm hệ thống giải trí không dây với nhiều nội dung đa dạng, hấp dẫn trên thiết bị…
Bổ sung thêm 7.000 vé tàu dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Ngày 21-1, lãnh đạo Chi nhánh vận tải đường sắt Nha Trang cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân về quê đón Tết Giáp Thìn 2024, ngành Đường sắt tổ chức chạy thêm 6 chuyến tàu từ ga Sài Gòn đi ga Hà Nội, Vinh, Phan Thiết và nối thêm toa tàu với hơn 7.000 chỗ.
Vietnam Airlines hợp tác kích cầu du lịch giữa Việt Nam và Singapore
Ngày 16/1, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Sentosa Development Corporation (SDC) của Singapore đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2024-2025.
TP.Hồ Chí Minh: Lễ hội Tết Việt 2024 tái hiện Tết Việt xưa và nay
Chiều nay 11.1, tại TP.HCM, BTC Lễ hội Tết Việt 2024 đã thông tin các nội dung liên quan đến sự kiện này. Theo đó, Lễ hội Tết Việt 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18-21.1, tại Công viên Lê Văn Tám, TP.HCM.
Khánh Hòa: Khai trương khách sạn 5 sao The Empyrean Cam Ranh Beach Resort
Tối 8-1, Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh đã tổ chức lễ khai trương khách sạn 5 sao The Empyrean Cam Ranh Beach Resort. Tham dự lễ khai trương có lãnh đạo Sở Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao cùng đại diện các sở, ban, ngành địa phương và gần 100  đối tác là các công ty dịch vụ lữ hành.
TIN NỔI BẬT