Mê đắm 7 “thiên đường” có thật ở Việt Nam
Dọc theo dải đất hình chữ S, từ những triền núi xanh thẳm đến nơi có những con sóng vỗ về... đều ẩn chứa những thiên đường có thật ở Việt Nam.
Khám phá sự hấp dẫn của Mũi Vi Rồng (Bình Định)
Với đặc điểm tự nhiên có bãi biển đẹp, hoang sơ; những dãy núi hùng vĩ cùng một số di tích lịch sử nổi tiếng, huyện Phù Mỹ (Bình Định)…
Nông dân Ngọc Lãng (Phú Yên) háo hức với du lịch làng nghề
Sau chuyến tham quan học tập kinh nghiệm của nông dân ở làng rau Trà Quế (Quảng Nam) mới đây, những hộ nông dân ở làng rau Ngọc Lãng (Phú…
Những điểm đến ở Việt Nam nên ghé trong mùa đông
Tháng 12 hàng năm, cái lạnh bắt đầu ùa về, cải trắng Mộc Châu (Sơn La), Đà Lạt (Lâm Đồng)... lại thôi thúc nhiều du khách xách ba lô lên và khám phá những miền đất mới.
Thung lũng Tình Yêu - khung cảnh lãng mạn giữa cao nguyên Đà Lạt (Lâm Đồng)
(TITC) - Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6km về hướng đông bắc, khu du lịch Thung lũng Tình Yêu được ví như “nàng thơ” xinh đẹp của Đà Lạt mộng mơ.
Ngắm chiều tà trên động Cát Vàng (Quảng Trị)
Cách quốc lộ 1A khoảng 10km về phía đông, trên đoạn đường 75B xuôi về Cửa Việt, động Cát Vàng hay còn mệnh danh là “Tiểu sa mạc” giữa xứ đồng bằng nằm ở thôn Nhĩ Hạ, xã Gio Thành, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị không chỉ là bức tường thành ngăn nạn cát bay mà còn là điểm đến của những ai yêu…
Mũi Nghê Sơn Trà (Đà Nẵng) - nơi đầu sóng ngọn gió
Mũi Nghê hay Hòn Nghê nằm phía đông nam bán đảo Sơn Trà, là nơi đón bình minh đầu tiên của TP Đà Nẵng.
Về Vĩnh Long thăm miệt vườn xum xuê trái ngọt
Vĩnh Long không chỉ được biết đến với nghệ thuật đờn ca tài tử đã được vinh danh hay đặc trưng riêng biệt của các làng nghề truyền thống mà nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi những vườn trái cây trĩu quả, bốn mùa xanh lá, trái chín ngọt ngào.
Quần thể chùa Linh Sơn - núi Cao Cát là thắng cảnh đẹp ở Bình Thuận
Chùa Linh Sơn – núi Cao Cát là một quần thể thắng cảnh đẹp của huyện Phú Quý. Du khách đến Phú Quý không nên bỏ qua cơ hội đến đỉnh núi phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn toàn bộ hình ảnh đảo Phú Quý đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình.
Qua bến Ninh Kiều xứ Tây Đô
(TITC) _ Bến Ninh Kiều tọa lạc giữa ngã ba sông Hậu và sông Cần Thơ, thuộc phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Với vẻ đẹp sông nước hữu tình, hình ảnh bến Ninh Kiều đã đi vào thơ ca và trở thành biểu tượng của thành phố Cần Thơ.
Chinh phục hang Tối, Quảng Bình
(TITC) - Thuộc xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cách TP. Đồng Hới khoảng 50km về phía tây bắc, hang Tối là hang động duy nhất tại Việt Nam khai thác dịch vụ “tắm bùn hang động”, thu hút rất nhiều du khách đến trải nghiệm.  
Về Tây Bắc ngắm tứ đại đỉnh đèo huyền thoại
Việt Nam có 4 con đèo ở vùng Tây Bắc đã trở thành huyền thoại vì độ hiểm trở và vẻ đẹp mê hồn, được mệnh danh là "Tứ đại đỉnh đèo"...
Khám phá động Sơn Mộc Hương ở Mộc Châu (Sơn La)
Khi nhắc đến Mộc Châu - Sơn La, du khách sẽ không thể không nói đến thắng cảnh hang Dơi, nay được gọi là động Sơn Mộc Hương.
Khám phá vẻ đẹp đảo Quan Lạn
(TITC) - Nằm trong vịnh Bái Tử Long, đảo Quan Lạn (huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh) đang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn vào mỗi dịp hè. Từ bến cảng Cái Rồng, đi tàu cao tốc khoảng hơn một giờ trên vịnh, du khách có thể bắt đầu hành trình khám phá hòn đảo xinh đẹp này.
Hoang sơ Nà Nghệ (Quảng Nam)
Từ xã Tam Anh Nam (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), theo đường ĐH3 đi về hướng tây nam chừng 20km sẽ đến xã miền núi Tam Sơn (tỉnh Quảng Nam). Đến Tam Sơn, du khách gửi xe tại lán trại ven đường và đi bộ vào tham quan suối Nà Nghệ hoang sơ.
TIN NỔI BẬT