Mộc mạc chợ Na Mèo - Thanh Hóa
Là phiên chợ quốc tế ở biên giới Việt Nam-Lào, song chợ Na Mèo (xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, Thanh Hóa) không hề xô bồ mà mang đến cảm giác thân thương như một khu chợ quê giản dị. Hàng chục năm qua, chợ họp vào thứ 7 hằng tuần và đã trở thành ngày hội được bà con vùng biên lẫn du khách mong chờ.
Mùa rong mơ lộng lẫy ở biển Hòn Khô - Bình Định
Tháng 7 là cao điểm của mùa du lịch Bình Định, khi các lễ hội du lịch và sự kiện lớn sẽ tập trung ở thời gian này.
Quảng Ngãi: Công nhận điểm du lịch “Rừng dừa nước Tịnh Khê”
Việc công nhận điểm du lịch “Rừng dừa nước Tịnh Khê”, tại xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho khách du…
Hà Nội đánh thức tiềm năng kinh tế đêm
Thực tiễn những năm qua cho thấy, tại Hà Nội kinh tế đêm đang ngày càng được chú trọng khai thác, coi đây là động lực tăng trưởng kinh tế mới, tăng nguồn thu ngân sách, cũng như nâng tầm hình ảnh, danh tiếng, sức sống của đô thị.
An Giang: Hè về, Cấm Sơn rực rỡ sắc màu
Thiên Cấm Sơn là một địa điểm du lịch nổi tiếng không chỉ vì cảnh quan hùng vĩ mà còn bởi vẻ đẹp rực rỡ sắc màu của các loài hoa nở rộ trên núi. Cảnh sắc nơi đây thay đổi theo mùa, mỗi mùa lại có một nét đẹp riêng với những loài hoa đặc trưng, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi…
Tiểu sa mạc giữa lòng Hà Nội
Tọa lạc ở chân cầu Nhật Tân (thôn Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh), khu bảo tồn xương rồng Cacti Zone đang trở thành điểm nhấn độc đáo giữa lòng thành phố. Khu bảo tồn mang đến cho du khách cảm giác như lạc vào một tiểu sa mạc ngay giữa Hà Nội.
Phiêu với nắng gió ở “tiểu sa mạc” Ninh Thuận
Khi nắng chiều dần dịu, cả đoàn xe với đủ sắc mầu trắng, cam, hồng, đỏ tăng tốc xuyên qua miền mênh mông cát, hướng đến khoảng xa phía trước nơi ánh nắng đang lấp loáng hắt lên từ biển xanh vô tận.
Chính sách giá vé ưu đãi hấp dẫn dành tặng khán giả show Symphony of River tại Da Nang Downtown
Từ ngày 14/7, Da Nang Downtown (trước đây là Công viên Châu Á) cập nhật chính sách giá vé mới đối với show diễn Symphony of River.
Thành phố Hồ Chí Minh: Khai mạc Lễ hội ẩm thực ''Hương sắc phương Nam''
Tối 11/7, Lễ hội ẩm thực “Hương sắc phương Nam” khai mạc tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11, TPHCM) và kéo dài đến ngày 14/7.
Show diễn đình đám tại Đà Nẵng ưu đãi hấp dẫn cho khách Vietnam Airlines và tàu hỏa
Tất cả hành khách đến Đà Nẵng bằng máy bay Vietnam Airlines hay đường sắt Việt Nam sẽ được ưu đãi khi mua vé xem show nghệ thuật đa trải nghiệm kết hợp bắn pháo hoa hàng đêm “Symphony of River - Bản giao hưởng bên sông” tại Danang Downtown.
Tắm rừng, vượt thác Động Tiên ở Thái Nguyên
“Đi leo núi đấy à?”, người phụ nữ đang cặm cụi bên nương chè ở thị trấn Quân Chu (huyện Đại Từ, Thái Nguyên) tươi cười hỏi thăm khi thấy chúng tôi ngang qua trong trang phục dã ngoại. Hóa ra, vùng đất nổi danh là xứ trà này giờ đây cũng đã dần quen với những bước chân du khách tìm đến khám phá,…
Hồng Vân - điểm du lịch hấp dẫn của Thủ đô
Chỉ cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 20km, xã Hồng Vân (huyện Thường Tín) là vùng đất in đậm dấu ấn truyền thuyết Chử Đồng Tử - Tiên Dung và tín ngưỡng thờ Mẫu (hai trong “Tứ bất tử” của dân tộc Việt) cùng hệ thống di tích lịch sử - văn hóa lâu đời.
Quảng Ninh: Khe Song - Thác Bạc Yên Tử ngày hè
Tạm rời xa thành ồn ã người xe, bụi mịn để hòa mình với thiên nhiên, hòa mình vào dòng nước mát lạnh của Khe Song - Thác Bạc Yên Tử.
Khai phá tiềm năng du lịch Thăng Bình - Quảng Nam
Gần đây du lịch huyện Thăng Bình phát triển ở cả vùng Đông và vùng Tây với nhiều loại hình du lịch nghỉ dưỡng, khám phá làng nghề, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử…
Lục Ngạn mùa vườn đẹp, trái ngon
Mùa vải chín ở Lục Ngạn (Bắc Giang) là thời điểm hấp dẫn du khách đến trải nghiệm. Vải chín “nhuộm” đỏ những con đường, những khu chợ và ánh lên gò má hồng hào của dòng người hòa mình trong không khí tất bật mùa thu hoạch.
TIN NỔI BẬT