Những thiên đường ngắm tuyết đẹp "mê hồn" ở Việt Nam
Không cần phải sang tận Mỹ hay châu Âu, một số địa danh ở các tỉnh phía Bắc của dải đất hình chữ S cũng có những điểm ngắm tuyết rơi tuyệt đẹp.
10 điểm đón Noel đẹp nhất ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
Trong không khí Giáng sinh, mọi người đều muốn tìm những địa điểm đẹp để vui chơi. Dưới đây là 10 điểm đón Noel lý tưởng ở Hà Nội và…
Đón bình minh ở Mũi Điện (Phú Yên)
Từ thành phố Tuy Hòa đi theo hướng Đông Nam khoảng 35km là tới mũi Điện hay còn gọi là Mũi Đại Lãnh..., thuộc địa phận thôn Phước Tân, xã…
Dinh “Vua Mèo” trên cao nguyên Bắc Hà (Lào Cai)
Hoàng Yến Chao là người dân tộc Tày nhưng là thổ ty, cai trị một vùng có tới trên 70% dân số là người Mông nên người dân quen gọi là "Vua Mèo”.
5 điểm tham quan hấp dẫn ở miền Tây dịp Tết Dương lịch 2016
Phong cảnh nên thơ hữu tình của sông nước miền Tây sẽ tạo cho du khách những trải nghiệm lý thú vào những ngày nghỉ đầu năm mới 2016.
Hoang sơ suối Tiên (Quảng Nam)
Được xem là một trong số ít những con suối đẹp nhất ở Quảng Nam, suối Tiên (xã Quế Hiệp, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) từ lâu đã trở thành điểm dã ngoại, nghỉ ngơi lý tưởng của người dân và du khách, nhất là các bạn trẻ.
Lãng du nơi Biển Hồ (Gia Lai)
Nằm cách trung tâm thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai khoảng 7km về phía tây bắc, Biển Hồ (còn có các tên gọi khác là Hồ T’nưng, Hồ Ea Nueng) được nhiều du khách biết đến như một tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng cho người dân phố núi. 
Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm (Khánh Hòa): Điểm tham quan, dã ngoại lý tưởng
Tạm rời xa cuộc sống phố thị ồn ào với những bận rộn, lo toan, nếu bạn muốn tìm một địa điểm để vui thú điền viên, trở về với thiên nhiên, với khung cảnh làng quê thanh bình thì khu du lịch sinh thái Nhân Tâm là một lựa chọn lý tưởng.
Sông Hoài lung linh ánh sáng về đêm
Nằm thơ mộng bên phố cổ, dòng sông Hoài ban ngày soi bóng nhà cổ dưới dòng sông; còn về đêm, sông Hoài nổi bật với ánh sáng từ đèn đường, từ những bóng đèn và công trình trang trí trên sông.
Về Vũng Chùa - Đảo Yến thăm nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp
(TITC) - Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tọa lạc tại khu vực biển Vũng Chùa – Đảo Yến, thuộc thôn Thọ Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, cách Quốc lộ 1 hơn 2km về phía đông.
Mê mẩn phượt thung lũng Dran (Lâm Đồng) ngày gió lạnh
Thung lũng Dran nổi tiếng là quanh năm hoa cỏ tươi tốt, đến nơi đây vào mùa đông, các du khách còn được đắm chìm vào không gian tiên cảnh.
Quyến rũ Hòn Chồng nơi phố biển Nha Trang (Khánh Hòa)
Hòn Chồng (TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) được nhiều du khách biết đến bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, có biển nhấp nhô, những con sóng lượn quanh và đặc biệt là ngắm Hòn Chồng - những hòn đá khổng lồ sếp chồng lên nhau tạo nên cảnh quan kỹ vĩ.
Quyến rũ đồi hoa cỏ hồng ở phố núi Đà Lạt (Lâm Đồng)
Đây là loài cỏ hoang dại (chưa rõ tên khoa học; người dân bản địa gọi theo màu hoa - cỏ hồng), sinh trưởng tự nhiên dưới những cánh rừng thông bạt ngàn của phố núi Đà Lạt, tuy vòng đời cho hoa không dài, nhưng sắc màu hồng phấn của nó đã làm dùng dằng bước chân lữ khách…
Thác Phú Cường - điểm đến ấn tượng của Tây Nguyên
Với vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ và kỳ vĩ, thác Phú Cường luôn là điểm đến tham quan, nghỉ dưỡng hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất núi rừng Tây Nguyên.
Ba Khan - chốn bồng lai gần Hà Nội
Thung lũng Ba Khan ở Hòa Bình với khung cảnh thơ mộng và hoang sơ là điểm đến hấp dẫn của dân phượt. 
TIN NỔI BẬT