Suối Yến (Hà Nội) - Điểm đến cho du khách thích săn ảnh mùa thu
Suối Yến Vĩ (suối Yến) chảy quanh khu di tích và danh thắng Hương Sơn (chùa Hương) thuộc huyện Mỹ Đức, Hà Nội, cách trung tâm thủ đô khoảng 60km theo quốc lộ 21B.
Đầm Vân Long – điểm du lịch sinh thái hấp dẫn
(TITC) - Nằm cách Hà Nội khoảng 80km về phía nam, đầm Vân Long (huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) là điểm tham quan hấp dẫn du khách, đặc biệt…
Chùa Ngọc Hoàng
Chùa Ngọc Hoàng   (01/10/2015)
(TITC) - Chùa Ngọc Hoàng tọa lạc tại số 73 Mai Thị Lựu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây là ngôi chùa duy nhất ở Việt Nam có những…
8 cảnh đẹp Tây Hồ xưa
Hồ Tây không chỉ có bề dày lịch sử với những truyền thuyết, sự tích hình thành nên hồ mà gắn với nó là những danh thắng nổi tiếng đi vào thi ca. Trong tập thơ “Tây Hồ bát cảnh” của Lê Vĩnh Hựu thế kỷ 18 có nói đến 8 cảnh đẹp ở Hồ Tây, đó là:
Trải nghiệm khó quên trên bãi biển Đầm Trầu ở Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu)
Được ví như “nàng tiên còn say giấc nồng”, bãi Đầm Trầu ở Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) thôi thúc du khách đến tham quan bằng chính sự yên bình, cảnh quan đẹp và hoang sơ vốn có.
Tham quan một số di tích văn hóa Hà Nội – Hưng Yên
(TITC) - Xuất phát từ bến tàu chùa Bồ Đề (quận Long Biên, Hà Nội), tàu Thăng Long 18 sẽ đưa du khách tham quan một số di tích văn hóa đặc sắc ven sông Hồng thuộc địa phận huyện Thường Tín (Hà Nội) như đền Dầm, đền Đại Lộ. 
Nhà tù Sơn La – "trường học" của cách mạng Việt Nam
(TITC) - Nhà tù Sơn La nằm trên ngọn đồi Khau Cả bên dòng suối Nậm La, phường Tô Hiệu, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La. Nhà tù do thực dân Pháp xây dựng năm 1908 trên diện tích 500m2 để giam cầm các chiến sĩ cộng sản yêu nước.
Cảnh đẹp hang Hồ Động Tiên trong lòng di sản vịnh Hạ Long
Nằm trong vùng trung tâm khu di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, hang Hồ Động Tiên không những nổi bật bởi giá trị cảnh quan tuyệt đẹp mà còn mang nhiều giá trị lớn về nghiên cứu khoa học, địa chất địa mạo. Đây là một trong những hang động đẹp và là điểm đến của nhiều nhà nghiên cứu.
Những con đèo hiểm trở trên hành trình đi Mù Cang Chải (Yên Bái)
Đèo Khau Phạ, đèo Khế, đèo Ách là những cung đường mà du khách sẽ đi qua trên tuyến đường từ Hà Nội theo hướng quốc lộ 32 đến huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.
Nhà vườn Huế bên dòng sông Hương
Huế không chỉ nổi danh với sông Hương núi Ngự mà còn hấp dẫn du khách bởi những nhà vườn bên dòng sông chảy vắt ngang thành phố. Đến nơi đây, bạn sẽ được làm quen với những người nông dân chân chất, thật thà làm du lịch.
Dinh 1 Bảo Đại (Lâm Đồng) mở cửa đón khách tham quan
(TITC) - Vừa qua, Dinh 1 Bảo Đại (đường Trần Quang Diệu, Phường 10, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đã chính thức được mở cửa đón khách tham quan.
Ghé thăm di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc
(TITC) - Nhà tù Phú Quốc tọa lạc tại thị trấn An Thới, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách thị trấn Dương Đông khoảng 30km về phía nam, còn được gọi là “Địa ngục trần gian” do tại nơi đây, chính quyền Mỹ - Ngụy đã sử dụng nhiều hình thức tra tấn dã man như đóng đinh, chuồng cọp kẽm gai, lộn…
Trải nghiệm các cung đường đèo đẹp dẫn vào Đà Lạt
Tháng 9 là lúc những cơn mưa mùa hạ bắt đầu thưa dần, để lại những mảng màu đặc trưng của mùa thu trong không khí se lạnh. Cảm giác dễ chịu, khiến ai nấy đều khoan khoái và hào hứng ghé thăm Đà Lạt, dù không phải là lần đầu.
Nhà hát Chèo Hà Nội – điểm sáng của văn hóa truyền thống
(TITC) - Tọa lạc tại số 15 Nguyễn Đình Chiểu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nhà hát Chèo Hà Nội là điểm đến dành cho những ai yêu thích các loại hình nghệ thuật dân gian truyền thống. 
Khám phá hang động khô dài nhất châu Á
(TITC) - Thuộc xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 70km về phía tây bắc, Thiên Đường là hang động khô dài nhất châu Á.
TIN NỔI BẬT