Lên Bắc Hà xem đua ngựa, ghé vườn hái mận Tam Hoa
Giải đua ngựa Bắc Hà truyền thống hàng năm sẽ được tổ chức vào ngày 3/6 – 4/6. Dịp này cũng là thời điểm thuận lợi để thưởng thức mận Tam Hoa Bắc Hà – đặc sản của vùng cao đang vào mùa chín rộ.
Khám phá thiên đường biển đảo Quy Nhơn
Vùng đất này thích hợp cho những ai muốn tránh xa sự xô bồ náo nhiệt, muốn tận hưởng mùa hè với biển xanh, cát trắng và nắng vàng.
Khai trương Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt
Ngày 26/5, Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt (số 45, đường Đặng Thái Thân, Phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) chính thức mở cửa đón du…
Khám phá rừng dừa Bảy Mẫu – “miền Tây” thu nhỏ trong lòng Hội An
Với không gian rộng lớn, thiên nhiên hoang sơ, sông nước mênh mông, ghé thăm rừng dừa Bảy Mẫu ở Cẩm Thanh, Hội An (Quảng Nam) bất kỳ ai cũng sẽ có cảm giác như đang ở miền Tây.
Đắm mình trong mùa vàng Tam Cốc – Bích Động
Được mệnh danh là “Hạ Long trên cạn”, Tam Cốc - Bích Động như bức tranh sơn thủy hữu tình. Vào mùa lúa chín, bức tranh ấy lại như được nhuộm một màu vàng óng ả, đẹp tới say đắm lòng người.  
Khám phá VQG Bái Tử Long - Vườn Di sản độc đáo bậc nhất Đông Nam Á
Vườn quốc gia Bái Tử Long (huyện Vân Đồn, Quảng Ninh) vừa trở thành Vườn Di sản thứ 38 của ASEAN và là VQG thứ 6 của Việt Nam được công nhận.
Thăm tượng đài Bác Hồ trên đảo tiền tiêu Cô Tô
Vượt sóng trùng khơi đến với Cô Tô, đảo tiền tiêu vùng Đông Bắc, nhiều người không khỏi xúc động khi đứng dưới Tượng đài Bác Hồ hướng ra biển Đông.
Biển Đại Lãnh - sức hấp dẫn từ sự nguyên sơ
Cách xa trung tâm thành phố Nha Trang, bãi biển Đại Lãnh nằm yên tĩnh giữa mầu xanh mướt mát của những rặng dương với bãi cát trắng mịn và những con sóng bạc đầu tung bọt trắng xóa. Nước biển trong xanh đến mức có thể nhìn thấy cả những đàn cá nhỏ ngũ sắc bơi lội dưới đáy cát trắng. Bãi tắm ở…
Núi Đá Chồng - kiệt tác của thiên nhiên
Núi Đá Chồng nằm ở tiểu khu 91, xã Bằng Cả, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh đang gây sốt với khách du lịch bụi và những dân phượt ưa mạo hiểm trên các trang mạng xã hội.
Đánh thức tiềm năng du lịch biển Hải Tiến
Mùa du lịch biển Hải Tiến năm 2017 (thuộc huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã chính thức bắt đầu. Nếu có dịp đến với bãi biển Hải Tiến, du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tiềm ẩn của một bãi biển nước trong xanh, bờ cát mịn còn nguyên dáng vẻ hoang sơ, giàu tiềm năng thế mạnh du lịch biển nơi đây.
Đến Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam dịp 30/4-01/5
Trong kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 này, nếu đến thăm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam ở Đồng Mô, Hà Nội, du khách sẽ được đắm mình trong sắc màu và các đường nét hoa  văn của những bộ váy áo và khăn đội đầu sặc sỡ, những âm thanh vui nhộn, réo rắt với  nhiều sắc thái khác nhau của các…
Biển Hải Hòa – chốn bình yên cho mùa hè thêm thơ mộng
Muốn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ 30/4 và 1/5, nhất định bạn phải đến bãi biển đẹp “hút hồn” này.
Khám phá làng thổ dân trên “đảo đầu lâu” ở Ninh Bình
Làng thổ dân trên “đảo đầu lâu” trong bộ phim Kong: Đảo đầu lâu được phục dựng nguyên mẫu đã chính thức mở cửa đón du khách đến tham quan miễn phí tại danh thắng Tràng An, Ninh Bình.
Khám phá văn hóa Bản Đôn
Bản Đôn huyện Buôn Đôn tỉnh Đắk Lắk, vùng đất Tây Nguyên nổi tiếng với truyền thống săn và thuần dưỡng voi rừng, đồng thời đây cũng là khu du lịch sinh thái, văn hóa nhiều tiềm năng.
Điện Biên: Dịch vụ du lịch, hướng đi mới của nhiều hộ dân
Bản văn hóa Noong Chứn, phường Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ gần trung tâm thành phố, là cộng đồng dân cư bản địa còn giữ được bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc Thái nên có điều kiện thuận lợi thu hút du khách đến tìm hiểu.
TIN NỔI BẬT