Hùng vĩ hang Én (Quảng Bình)
(TITC) - Hang Én nằm trong vùng lõi của di sản thiên nhiên thế giới vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình). 
Lễ hội Khô Già Già - Di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia
(TITC) - Khô Già Già là lễ hội cầu mùa lớn nhất của dân tộc Hà Nhì đen, thể hiện đặc trưng văn hóa tín ngưỡng thờ thần nông nghiệp,…
Cơm Quan họ (Bắc Ninh) – Tao nhã và lịch thiệp
Quan họ là loại hình văn hoá sinh hoạt tổng hợp, gồm 5 mặt hoạt động, mỗi mặt lại có những quy định, những đòi hỏi nghiêm ngặt hoặc những…
Thú vị dạo phố ngày rằm ở Hội An (Quảng Nam)
Màn đêm bao trùm cả thành phố, có vẻ mọi thứ dần chậm lại, rất nhẹ nhàng và khoan thai. Đêm xuống…, không có ánh điện..., lung linh ánh trăng vàng.
Tranh khắc gỗ - Loại hình nghệ thuật đồ họa độc đáo ở Việt Nam
Trong chặng đường phát triển của nền mỹ thuật Việt Nam, đặc biệt là thế kỷ XX, nghệ thuật tranh khắc gỗ đã có những đóng góp không hề nhỏ, tạo nên diện mạo mỹ thuật nước nhà độc đáo với đặc trưng riêng biệt, không lẫn với bất kỳ quốc gia nào.
Hoang sơ vẻ đẹp quần đảo Nam Du
(TITC) - Nằm ở phía đông nam đảo Phú Quốc, quần đảo Nam Du thuộc hai xã An Sơn và Nam Du, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang, cách đất liền khoảng 60km. Nam Du có diện tích khoảng 1.054ha, bao gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó 11 đảo có cư dân sinh sống. Sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ, hữu tình với…
Lãng mạn suối Sông Hương (Đà Nẵng)
Từ ngã 3 Túy Loan (TP. Đà Nẵng), theo quốc lộ 14G về hướng Đông Giang khoảng 16km du khách sẽ đến với Khu du lịch Ngầm Đôi (thôn Phú Túc, Hòa Phú, Đà Nẵng), nơi có suối Sông Hương được xem là một trong những con suối đẹp nhất của xứ Quảng.
Khu du lịch sinh thái hồ Trại Tiểu (Hà Tĩnh)
Từ thành phố Hà Tĩnh, theo quốc lộ 1A về phía Bắc 9km đến Ngã ba Giang, rẽ trái và đi tiếp 15km là đến Khu du lịch sinh thái hồ Trại Tiểu.
Về Hòn Lay (Khánh Hòa) tắm nước nóng
Những ngày hè nóng bức, ở mó nước nóng đầu thôn Hòn Lay, xã Khánh Hiệp, tỉnh Khánh Hòa lúc nào cũng tấp nập người. Chị Cao Thị Bình, người trong thôn cho biết: “Nước ở đây tuy nóng nhưng khi tắm xong lại cảm thấy người rất khoan khoái, không còn mệt mỏi. Mùa hè, tắm nước nóng ở mó nước này thấy dễ…
Phú Quốc – thiên đường của biển
(TITC) - Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) là hòn đảo lớn nhất Việt Nam và được mệnh danh là đảo Ngọc. Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển đẹp, hoang sơ, làm say lòng biết bao du khách.
Lên Tây Bắc ngắm sông Đà mùa nước cạn
Sông Đà còn gọi là sông Bờ hay Đà Giang, người Thái Tây Bắc gọi là Me Nặm Te - phụ lưu lớn nhất của sông Hồng. Đoạn sông thuộc địa phận nước Việt Nam dài 527km, chảy qua các tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình và Phú Thọ.
Về thăm Hành cung Vũ Lâm (Ninh Bình)
Nằm trong Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình), di tích Hành cung Vũ Lâm là điểm đến du lịch về nguồn hấp dẫn. Đây là nơi các vua nhà Trần lập căn cứ địa để củng cố lực lượng, tích trữ lương thảo, rèn luyện binh khí và chờ cơ hội phản công chống giặc Nguyên Mông thế kỷ 13.
Vịnh Nha Trang   (14/07/2015)
Vịnh Nha Trang
(TITC) - Thuộc địa phận thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, vịnh Nha Trang kín gió với sóng biển hiền hòa, những bãi biển trong xanh cùng bầu không khí trong lành là điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.
Vườn du lịch 2 Khánh (Cần Thơ) - Điểm đến hấp dẫn
Vườn du lịch 2 Khánh là một khu vườn còn nguyên nét hoang sơ. Một phần diện tích vườn dùng để trồng hoa lan cung cấp cho các điểm bán hoa lan ở trung tâm thành phố.
Khám phá vườn cây trái Vàm Xáng (Cần Thơ)
Vườn trái cây Vàm Xáng (Ấp Nhơn Lộc 1, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ) là một trong những vườn du lịch đang được nhiều khách du lịch quan tâm vì sự thuận tiện về giao thông.
TIN NỔI BẬT