Cháo hàu Ô Loan ngon nức tiếng Phú Yên
Phú Yên hấp dẫn du khách không chỉ bởi những thắng cảnh đẹp nổi tiếng mà còn ở những món ăn ngon, hấp dẫn, đặc biệt là món cháo hàu bổ dưỡng.
Thẳm sâu cùng cốc Hồng Ngài (Lào Cai)
Đường vào Hồng Ngài phải trèo đèo, lội suối và đi qua xã Y Tý, huyện Bát Xát. Theo tiếng của người Mông, Hồng Ngài nghĩa là Đá đỏ. Muốn…
Du lịch cộng đồng tại Triêm Tây (Quảng Nam)
Một trải nghiệm đầy cảm xúc vừa được Tổ chức tình nguyện quốc tế Việt Nam, thành viên của mạng lưới tình nguyện phát triển châu Á - Thái Bình…
Du lịch cộng đồng: “Sản phẩm” đặc trưng của Cà Mau
Với điều kiện tự nhiên thuận lợi, Cà Mau là tỉnh có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế toàn diện, đặc biệt là kinh tế thủy sản với diện tích nuôi thủy sản trên 270.000 ha (trong đó diện tích nuôi tôm khoảng 240.000 ha)...
Vinahouse Space (Quảng Nam) được công nhận là điểm du lịch địa phương
Không gian nhà Việt Nam - Vinahouse Space ở xã Điện Minh, huyện Điện Bàn vừa được UBND tỉnh công nhận là điểm du lịch địa phương.
Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam
(TITC) - Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam tọa lạc trên khuôn viên có diện tích hơn 4ha trên đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Bảo tàng được khởi công xây dựng vào cuối năm 1987 và khánh thành vào năm 1997, là nơi lưu giữ những tư liệu, hiện vật về đời sống sinh hoạt, văn hóa, phong…
Cầu Long Biên   (02/07/2015)
Cầu Long Biên
(TITC) - Cầu Long Biên là cây cầu thép đầu tiên bắc qua sông Hồng, nối liền hai quận Hoàn Kiếm và Long Biên của thành phố Hà Nội.
Khám phá đỉnh Cao Ba Lanh (Quảng Ninh)
Đỉnh Cao Ba Lanh thuộc xã Đồng Văn, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh. Đây là một điểm đến thích hợp với những du khách ưa khám phá, mạo hiểm.
Mùa nhãn lồng Hưng Yên
Trái nhãn từ lâu đã đi vào những câu ca, vần thơ, bài hát về đất và người Hưng Yên như một điều không thể thiếu. Người ta ví Hưng Yên như “thủ đô” của cây nhãn và nhãn lồng Hưng Yên là “vua” của loài nhãn.
Trải nghiệm đạp xe trên phố và ngắm hoàng hôn ở Huế
Đạp xe giữa phố yên bình, nếm thử các đặc sản địa phương hay ngắm hoàng hôn trên phá Tam Giang là những cách giúp du khách cảm nhận sâu sắc hơn về xứ Huế mộng mơ. 
Khu du lịch Kênh Gà - Vân Trình (Ninh Bình) sẽ là điểm đến hấp dẫn
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đồng ý Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Bình tổ chức việc lập, thẩm định và trình duyệt Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Kênh Gà-Vân Trình theo quy định.
Hang động thạch nhũ và thác 5 tầng ở hồ Na Hang (Tuyên Quang)
Nằm trên vòng cung sông Gâm của tỉnh Tuyên Quang, hồ Na Hang là điểm đến có sự kết hợp hoàn hảo của núi, đảo cùng hồ nước trong xanh mang đến vẻ đẹp thơ mộng, kỳ ảo.
Quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đa dạng hoá dịch vụ để thu hút khách du lịch
Phát huy lợi thế là quận trung tâm về thương mại - dịch vụ - du lịch, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã và đang tập trung thúc đẩy sự phát triển các phố chuyên doanh gắn với phố nghề truyền thống, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch để tiếp tục góp phần thúc đẩy du lịch Thủ đô.
TIN NỔI BẬT