Top chợ hoa nổi tiếng Hà Nội dịp tết Nguyên đán 2017
Chợ hoa Tết là một trong những điểm độc đáo của Hà Nội. Tết Nguyên đán 2017 đang đến gần, nếu còn băn khoăn không biết mua hoa ở đâu thì đừng quên ghé thăm những chợ hoa nổi tiếng nhộn nhịp, tuyệt đẹp này.
Đến Đà Lạt trải nghiệm hành trình chèo thuyền, ngắm rừng lá phong đỏ
Chèo thuyền cao su khám phá hồ Tuyền Lâm, vào rừng ngắm lá phong, hái hồng, là hành trình được nhiều du khách chọn khi đến Đà Lạt.
Khám phá những điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu
Vũng Tàu cách TP. Hồ Chí Minh chỉ hơn 2 giờ đi xe máy, thế nên người dân thành phố thường tìm đến nơi đây vào những ngày cuối tuần để tìm cảm giác bình yên và quên đi những muộn phiền trong cuộc sống.
Độc đáo đặc sản ba khía miền Tây
Nhắc đến con ba khía, chắc hẳn sẽ khó cho nhiều người để hình dung. Nhưng nếu đã có cơ hội thưởng thức ba khía- món ăn dân dã vùng sông nước, thực khách chắc chắn sẽ có thêm một lí do để thêm lưu luyến vùng đất tươi đẹp, hiếu khách này.
Làng Cù Lần - Điểm du lịch khám phá đầy hấp dẫn
Dưới chân núi Lang Biang hùng vĩ, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km, có một ngôi làng bình dị nằm ẩn mình dưới thung lũng, bên cạnh dòng suối vàng, đó là làng "Cù Lần”.
Coóng phù - món ăn nóng hổi ngày đông lạnh của người xứ Lạng
Trong ngày đông giá lạnh của vùng núi xứ Lạng, không gì thú vị hơn khi ngồi xuýt xoa hít hà hương cay nồng của gừng, vị ngọt của đường, hòa trong cái dẻo dai của từng viên coóng phù.
Ngắm hoàng hôn trên đỉnh Sơn Trà - Đà Nẵng
(TITC) - Thành phố Đà Nẵng vừa có văn bản đồng ý chủ trương theo đề nghị của Sở Du lịch cho phép tổ chức thí điểm chương trình “Sơn Trà Sunset” tại Nhà Vọng Cảnh, bán đảo Sơn Trà từ 18h00 đến 21h00 vào ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.
Khám phá vẻ đẹp lung linh của top 4 những địa danh nổi tiếng ở Huế
Nằm bên dòng sông Hương thơ mộng vẻ đẹp của Huế đã được biết bao thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác nên những vần thơ, bài hát đi vào lòng người.
Về Gia Lai đừng quên thưởng thức phở 'hai tô' độc đáo
Dừng chân tại phố núi Gia Lai, hỏi bất kỳ người bán hàng ven đường hay người dân địa phương về đặc sản nổi tiếng ở đây, không ai là không biết món phở "hai tô" (hay còn gọi là món phở khô) - món điểm tâm buổi sáng nổi tiếng của Gia Lai đã được Tổ chức kỷ lục Châu Á công nhận và xác…
Chiều đông trên hồ Ba Bể
(TITC) - Hồ Ba Bể nằm trong Vườn quốc gia Ba Bể, thuộc địa phận xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, cách trung tâm TP. Bắc Kạn khoảng 75km về hướng tây bắc và cách Hà Nội hơn 220km về phía Bắc. Người dân địa phương gọi Ba Bể là Slam Pé, nghĩa là ba hồ. Tên gọi này xuất phát từ việc hồ là…
Cao Bằng: Ðộc đáo làng “đá” Khuổi Kỵ
Nằm giữa hai địa điểm du lịch Thác Bản Giốc và Ðộng Ngườm Ngao thuộc xã Ðàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng, làng đá Khuổi Kỵ nổi tiếng với những ngôi nhà sàn làm bằng đá. Cái tên làng “đá” và tục thờ thần đá độc đáo vùng biên giới này đã khiến nhiều du khách tò mò đến và khám phá nơi…
TIN NỔI BẬT