Sân bay Cát Bi sẽ được nâng cấp thành cảng hàng không quốc tế cấp 4S
Đến năm 2015, sân bay Cát Bi sẽ là cảng hàng không quốc tế cấp 4S theo quy định của tổ chức hàng không dân dụng quốc tế ICAO. Sản lượng vận chuyển hành khách là 2 triệu hành khách/năm, tương đương với 800  hành khách/giờ cao điểm.
Lào Cai khai thác tuyến, điểm du lịch mới
Được đánh giá là một trong những điểm du lịch danh tiếng của miền Bắc với thắng cảnh đẹp cùng nền văn hóa đa sắc màu của đồng bào các…
Đà Nẵng xây công viên vui chơi giải trí 200 triệu USD
Với quyết tâm xây dựng các khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, thành phố Đà Nẵng đã kêu gọi đầu tư các dự án nhằm đáp ứng…
Park Diamond hotel đạt tiêu chuẩn 4 sao
Công ty CP Du lịch Phúc Lợi - chủ đầu tư Park Diamond hotel vừa nhận quyết định công nhận “Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao” của Tổng cục Du lịch Việt Nam.
Thể thao biển Đà Nẵng hút khách
17 bãi biển đã được quy hoạch trải dài theo các tuyến đường rất đẹp như Hoàng Sa, Trường Sa, Nguyễn Tất Thành đều bố trí vị trí tắm biển và khu thể thao riêng biệt, rất thuận lợi cho những người chơi thể thao. 
Nhiều lữ hành Nga khảo sát du lịch tại Ninh Thuận
Ông Hồ Sĩ Sơn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận cho biết, từ ngày 7 - 9/9/2012, đoàn Farmtrip Nga gồm đại diện 10 đơn vị lữ hành ở các tỉnh vùng viễn đông của Nga thuộc Công ty Pegas Touristik (một trong những công ty lữ hành hàng đầu của Nga) đã tham quan, khảo sát…
Đoàn Caravan quốc tế ấn tượng với thành phố Huế
Ngày 7/9, đoàn Caravan đường trường quốc tế qua 4 nước Trung Quốc - Lào - Thái Lan - Việt Nam đã rời Huế để tiếp tục cuộc hành trình. Đây là đoàn khách Caravan quốc tế lớn nhất đến Huế kể từ đầu năm đến nay.
Quảng Nam phát triển du lịch dọc tuyến đường Hồ Chí Minh
UBND tỉnh Quảng Nam đã thống nhất chủ trương cho phép Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh chủ trì phối hợp với cơ quan liên quan lập quy hoạch phát triển du lịch một số khu vực thuận lợi, phù hợp dọc tuyến đường Hồ Chí Minh.
Đà Nẵng xây dựng công viên lớn nhất miền Trung
Lãnh đạo TP Đà Nẵng vừa thống nhất chủ trương thực hiện dự án công viên vui chơi giải trí lớn nhất khu vực miền Trung và Tây Nguyên, với diện tích gần 90ha, tổng vốn đầu tư 200 triệu USD.
Phát hiện nhiều dấu tích về người nguyên thủy tại Cao nguyên đá Đồng Văn
Ngày 5/9, PGs.Ts Trình Năng Chung, Viện Khảo cổ học Việt Nam, cho biết: trong đợt điều tra, khảo sát tại khu vực Cao nguyên đá Đồng Văn, tỉnh Hà Giang vào tháng 7/2012 vừa qua, các cán bộ Viện Khảo cổ học và Ban Quản lý Công viên địa chất toàn cầu cao nguyên đá Đồng Văn đã phát hiện ra nhiều dấu tích…
Lượng du khách tham quan Vườn Quốc gia Tràm Chim tăng cao
Theo thông tin từ Trung tâm dịch vụ du lịch sinh thái và giáo dục môi trường của Vườn Quốc gia Tràm Chim (huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp), trong dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua, Vườn Quốc gia Tràm Chim đã đón hàng trăm du khách đến tham quan, trong đó có 70% du khách đến từ TP.Hồ Chí Minh và quốc tế.
Tăng cường xây dựng hình ảnh và quảng bá du lịch Huế
Ngày 6/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ngô Hòa đã yêu cầu các cơ quan, ban, ngành, địa phương tăng cường chấn chỉnh, xây dựng hình ảnh và quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế.
Quảng Ninh xây dựng các sản phẩm du lịch mới, độc đáo
Những năm qua, ngành “công nghiệp không khói” của Quảng Ninh đã có sự phát triển mạnh mẽ. Cơ sở vật chất ngày càng gia tăng, chất lượng phục vụ, công tác quản lý Nhà nước được nâng lên; sự phối kết hợp giữa các ngành trong lĩnh vực du lịch, nhất là việc xây dựng các sản phẩm du lịch mới, độc đáo, đa…
Du lịch Khánh Hòa tăng trưởng khá trong 8 tháng đầu năm 2012
Theo Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Khánh Hòa, tháng 8/2012, các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh phục vụ khoảng 209.500 lượt khách, trong đó có khoảng 41.600 lượt khách quốc tế; số ngày khách lưu trú bình quân 2,2 ngày/khách; công suất sử dụng phòng đạt 67,67%. Tổng doanh thu du lịch đạt hơn 240 tỷ đồng.
Hội thảo xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch Việt Nam - Thái Lan
Vừa qua, tại TP. Đồng Hới, Sở Công thương Quảng Bình phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Bình, Sở Ngoại vụ Quảng Bình và các ngành liên quan tổ chức Hội thảo xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch Việt Nam - Thái Lan.
TIN NỔI BẬT