Hội thảo xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch Việt Nam - Thái Lan
Cập nhật: 06/09/2012
Vừa qua, tại TP. Đồng Hới, Sở Công thương Quảng Bình phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Bình, Sở Ngoại vụ Quảng Bình và các ngành liên quan tổ chức Hội thảo xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch Việt Nam - Thái Lan.

Với chủ đề “Trao đổi thông tin, hợp tác thương mại đầu tư và du lịch”, hội thảo Xúc tiến thương mại đầu tư và du lịch Việt Nam - Thái Lan là cơ hội để các nước láng giềng kết nối mạng lưới và mở rộng hoạt động kinh doanh thương mại chuẩn bị cho việc thành lập cộng đồng kinh tế ASEAN-2015.

Phát biểu tại hội thảo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Tiến Dũng nhấn mạnh: Quảng Bình là tỉnh có nhiều tiềm năng lợi thế và hội tụ đủ các điều kiện để phát triển kinh tế toàn diện, được nhìn nhận là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Trong những năm gần đây, số lượng dự án và nhà đầu tư trong và ngoài nước đến đầu tư tại Quảng Bình ngày càng tăng.

Hội thảo xúc tiến thương mại đầu tư và du lịch Việt Nam - Thái Lan lần này là cơ hội để các doanh nghiệp Quảng Bình và Thái Lan hiểu rõ hơn về tiềm năng hợp tác giữa 2 bên để tiến tới thiết lập, xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Tại hội thảo, đã có 1 doanh nghiệp của tỉnh Quảng Bình và 1 doanh nghiệp đến từ Thái Lan ký kết hợp tác trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

VTR