Ba Lan hỗ trợ tập huấn kỹ thuật bảo tồn di sản Huế
Ngày 11/9, tại thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế), Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế và Đại sứ quán Ba Lan tại Hà Nội đã phối hợp tổ chức khai mạc khóa tập huấn kỹ thuật bảo tồn di sản văn hóa Huế cho 30 học viên đến từ các đơn vị bảo tồn di sản của tỉnh Thừa Thiên - Huế, Hà Nội và Quảng Nam.
Quảng Trị xây trung tâm thông tin du lịch Lao Bảo
Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính đã ký Quyết định số 1603/QĐ-UBND, đầu tư gần 14,6 tỷ đồng xây dựng công trình Trung…
Số lượng du khách Anh đến Việt Nam tăng mạnh
Số lượng du khách Anh đến Việt Nam tăng mạnh trong mùa hè qua, đây là  kết quả khảo sát về doanh số bán ngoại tệ cho khách du lịch…
Bảo tồn di sản là góp phần giữ gìn truyền thống văn hóa của dân tộc
Mục đích của việc bảo tồn di sản là góp phần giữ gìn truyền thống văn hóa của dân tộc, nội dung này được Tiến sĩ Nguyễn Thế Hùng, Cục trưởng Cục Di sản văn hóa (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ cho hơn 200 giám đốc, trưởng ban quản lý di…
Bình Thuận tổ chức thi chạy quanh bờ biển Mũi Né
Ngày 9/9, hàng trăm vận động viên đến từ khắp nơi trên thế giới đã quy tụ về bãi biển Mũi Né (Bình Thuận) để tham dự cuộc thi “Chạy dọc thiên đường” biển đẹp nhất Việt Nam.
Hội An - Thành phố “Ngày không khói xe” đầu tiên ở Việt Nam
Sáng 9/9, tại phố cổ Hội An (Quảng Nam), UBND TP Hội An đã tổ chức hoạt động “Ngày không khói xe” và “Ngày không túi nilon”.
Sân bay Cát Bi sẽ được nâng cấp thành cảng hàng không quốc tế cấp 4S
Đến năm 2015, sân bay Cát Bi sẽ là cảng hàng không quốc tế cấp 4S theo quy định của tổ chức hàng không dân dụng quốc tế ICAO. Sản lượng vận chuyển hành khách là 2 triệu hành khách/năm, tương đương với 800  hành khách/giờ cao điểm.
Lào Cai khai thác tuyến, điểm du lịch mới
Được đánh giá là một trong những điểm du lịch danh tiếng của miền Bắc với thắng cảnh đẹp cùng nền văn hóa đa sắc màu của đồng bào các dân tộc thiểu số khiến doanh thu du lịch Lào Cai không ngừng tăng qua các năm.
Đà Nẵng xây công viên vui chơi giải trí 200 triệu USD
Với quyết tâm xây dựng các khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, thành phố Đà Nẵng đã kêu gọi đầu tư các dự án nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân thành phố và thu hút du khách gần xa.
Park Diamond hotel đạt tiêu chuẩn 4 sao
Công ty CP Du lịch Phúc Lợi - chủ đầu tư Park Diamond hotel vừa nhận quyết định công nhận “Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao” của Tổng cục Du lịch Việt Nam.
Thể thao biển Đà Nẵng hút khách
17 bãi biển đã được quy hoạch trải dài theo các tuyến đường rất đẹp như Hoàng Sa, Trường Sa, Nguyễn Tất Thành đều bố trí vị trí tắm biển và khu thể thao riêng biệt, rất thuận lợi cho những người chơi thể thao. 
Nhiều lữ hành Nga khảo sát du lịch tại Ninh Thuận
Ông Hồ Sĩ Sơn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận cho biết, từ ngày 7 - 9/9/2012, đoàn Farmtrip Nga gồm đại diện 10 đơn vị lữ hành ở các tỉnh vùng viễn đông của Nga thuộc Công ty Pegas Touristik (một trong những công ty lữ hành hàng đầu của Nga) đã tham quan, khảo sát…
Đoàn Caravan quốc tế ấn tượng với thành phố Huế
Ngày 7/9, đoàn Caravan đường trường quốc tế qua 4 nước Trung Quốc - Lào - Thái Lan - Việt Nam đã rời Huế để tiếp tục cuộc hành trình. Đây là đoàn khách Caravan quốc tế lớn nhất đến Huế kể từ đầu năm đến nay.
Quảng Nam phát triển du lịch dọc tuyến đường Hồ Chí Minh
UBND tỉnh Quảng Nam đã thống nhất chủ trương cho phép Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh chủ trì phối hợp với cơ quan liên quan lập quy hoạch phát triển du lịch một số khu vực thuận lợi, phù hợp dọc tuyến đường Hồ Chí Minh.
Đà Nẵng xây dựng công viên lớn nhất miền Trung
Lãnh đạo TP Đà Nẵng vừa thống nhất chủ trương thực hiện dự án công viên vui chơi giải trí lớn nhất khu vực miền Trung và Tây Nguyên, với diện tích gần 90ha, tổng vốn đầu tư 200 triệu USD.
TIN NỔI BẬT