Luxury Travel Vietnam lần thứ 2 nhận giải xuất sắc The Guide Awards
Cập nhật: 26/04/2009
Lễ trao giải thưởng The Guide Awards 2008 - 2009 lần thứ 10 cho các doanh nghiệp du lịch có những hoạt động và đóng góp xuất sắc trong ngành du lịch - dịch vụ tại Việt Nam sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 5/6/2009.

Lần thứ 2, Luxury Travel Vietnam được bình chọn là hãng lữ hành xuất sắc của giải thưởng này.

Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Thời báo Kinh tế Việt Nam và The Guide Magazine - một ấn phẩm phục vụ du khách quốc tế đến Việt Nam. Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình là chủ tịch danh dự của giải thưởng uy tín này.

Giải thưởng được xét chọn thông qua sự đề cử từ phiếu do bạn đọc gửi về, là kết quả khảo sát của mạng lưới phóng viên, cộng tác viên của The Guide Magazine về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của từng đơn vị.

Năm nay, ban tổ chức sẽ trao giải thưởng và kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp thuộc các nhóm: dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng (khách sạn, khu nghỉ mát, căn hộ cho thuê), ẩm thực và giải trí (nhà hàng, cafe, bar…), dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, dịch vụ vận chuyển, các hãng lữ hành và các cửa hàng lưu niệm hoạt động trên cả nước.

Năm 2008, có 6 doanh nghiệp lữ hành được nhận giải thưởng cao quý này là; Saigon Tourist, Vietravel, Ben Thanh Tourist, Exotissimo Travel, Buffalo Tours và Luxury Travel.

Đây là lần thứ 2 Luxury Travel (luxurytravelvietnam.com) được bầu chọn là hãng lữ hành xuất sắc Việt Nam - Excellent Performance Awards 2008-2009.

Theo Ban Tổ chức, việc xét và bầu chọn để trao giải thưởng này được dựa trên các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá cả, sự thoả mãn của khách hàng.

Ngoài ra, còn có những tiêu chí như: sự quan tâm đến yếu tố môi trường của các doanh nghiệp, việc tăng cường sử dụng các chất liệu thiên nhiên, những yếu tố sáng tạo, các giá trị nghệ thuật và bản sắc văn hoá doanh nghiệp và văn hoá truyền thống.

Trong suốt năm năm qua, Luxury Travel đã tổ chức được nhiều chương trình phục vụ các nguyên thủ quốc gia, nhiều vị bộ trưởng, đại sứ, khách du lịch cao cấp đến với Việt Nam.

Ông Phạm Hà, nhà sáng lập và hiện là Giám đốc điều hành Luxury Travel phát biểu “Giải thưởng uy tín này một lần nữa chứng nhận cho những sản phẩm du lịch sang trọng và dịch vụ đẳng cấp của chúng tôi. Nỗ lực lớn nhất của Luxury Travel để bạn bè quốc tế biết đến Việt Nam là một điểm đến sang trọng trong bản đồ du lịch thế giới”.
Luxury Travel Vietnam