Hội thảo giới thiệu thị trường nguồn châu Âu
Cập nhật: 24/04/2009
Ngày 22/4/2009, tại Hà Nội, Dự án Phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam đã tổ chức hội thảo giới thiệu thị trường nguồn châu Âu với 2 thị trường Ý và Ai-len, nhằm cung cấp thông tin và đề xuất giải pháp cho ngành du lịch Việt Nam thu hút có hiệu quả nguồn khách từ 2 thị trường này.

Tham gia hội thảo có đại diện của rất nhiều các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, khách sạn tại Hà Nội và các chuyên gia quốc tế...

Mục tiêu chính của hội thảo là đề cập đến việc khách du lịch từ châu Âu tới Việt Nam hiện nay chủ yếu là du khách Pháp, Đức, Anh; lượng khách đến từ Ý và Ai-len vẫn còn hạn chế.

Nằm trong khu vực Đông Nam Á nhưng Việt Nam chưa phải là lựa chọn hàng đầu của du khách Ý và Ai-len. Chính vì vậy, để thu hút du khách đến từ 2 thị trường này ngày một nhiều hơn thì việc quan trọng nhất là cung cấp thông tin về 2 thị trường này cho các doanh nghiệp của Việt Nam cũng như tăng cường việc quảng cáo, tiếp cận hình ảnh của Việt Nam đến hai thị trường này.

Bên cạnh đó, Việt Nam cũng cần tăng cường quảng bá hình ảnh Việt Nam trên các phương tiện truyền thông, mạng internet; thường xuyên tổ chức hội thảo, triển lãm giới thiệu sản phẩm du lịch tại Ý và Ai-len; mở đường bay thẳng: Ý - Việt Nam, Ai-len - Việt Nam và ngược lại; đầu tư nhiều hơn nữa các khách sạn 4 sao trở lên tại các thành phố lớn...
Trung tâm Thông tin du lịch