Bãi Dài Quảng Ninh - hoang sơ và thơ mộng
Nằm bên bờ vịnh Bái Tử Long xinh đẹp, bãi biển Bãi Dài trải dài gần 2km, với bờ biển thoai thoải cát trắng và làn nước trong vắt có thể…
Khám phá vẻ đẹp hoang sơ bãi Đầm Trầu - Côn Đảo
(TITC) - Đến Côn Đảo, du khách không thể nào bỏ qua bãi Đầm Trầu – bãi biển hoang sơ và đẹp nhất nơi đây. Bãi Đầm Trầu nằm ngoài…
Khám phá hang động mới phát hiện trên vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long - Di sản, Kỳ quan thiên nhiên thế giới có nhiều cảnh quan kỳ thú và còn có nhiều hang động đẹp vẫn còn ngủ quên trong lòng di sản. Một trong số đó là hang Đình Thu được đoàn khảo sát của Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phát hiện.
Những điều ít biết về cây cầu cổ hiếm có bậc nhất Việt Nam
Nếu như ở Hội An (Quảng Nam) cái tên Chùa Cầu đã quá quen thuộc với du khách gần xa thì Cầu ngói Thanh Toàn ở tỉnh Thừa Thiên – Huế cũng nổi tiếng không kém với lối kiến trúc có giá trị nghệ thuật vào loại bậc nhất trong các loại cầu cổ ở nước ta.
Điểm đến hấp dẫn của du lịch miền Tây Nam Bộ
An Giang là tỉnh miền Tây Nam Bộ được thiên nhiên ưu đãi với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và cũng là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử, trong đó nổi bật là vùng Bảy Núi, nhiều tiềm năng cho các loại hình du lịch tâm linh, du lịch sinh thái.
Du lịch cộng đồng ở Sa Pa
Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và bản sắc văn hóa độc đáo của nhiều dân tộc thiểu số chung sống lâu đời, Sa Pa (Lào Cai) tập trung phát triển du lịch cộng đồng (homestay), hướng về người dân, để vừa giảm quá tải cho khu vực đô thị chật hẹp, vừa xóa nghèo, tạo thế phát triển du lịch bền vững, gắn…
Chùa Linh Ứng – Đà Nẵng thành điểm du lịch địa phương
Chùa Linh Ứng nằm trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) đã được chính quyền Đà Nẵng công nhận là điểm du lịch địa phương.
Đặc sắc lễ hội cầu mưa của dân tộc J’rai ở Gia Lai
Đây không chỉ là lễ nghi nông nghiệp đơn thuần mà đã trở thành một phong tục, một hình thức sinh hoạt văn hóa tín ngưỡng độc đáo của đồng bào J’rai bản địa.
Phố sách - điểm đến văn hóa giữa lòng Hà Nội
Phố sách Hà Nội - tuyến phố sách đầu tiên của Hà Nội đang dần trở thành điểm đến yêu thích của những người yêu sách, là nơi tôn vinh và nuôi dưỡng văn hóa đọc ở Hà Nội.
5 điểm vui chơi thú vị cho các bé nhân dịp 1/6 tại Hà Nội
Ngày Tết Thiếu nhi 1/6 đã cận kề. Các bậc phụ huynh đã có kế hoạch đưa các bé đi đâu chơi chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay những địa điểm vui chơi lý thú và bổ ích tại Hà Nội dưới đây nhé.
Khám phá rừng trâm trên đảo Minh Châu (Quảng Ninh)
Minh Châu vốn nổi tiếng là một điểm đến du lịch sinh thái, cảnh quan tuyệt đẹp với bãi tắm nước trong, cát trắng muốt trải dài hàng cây số. Trong đó, một trong những điểm nhấn tạo nên cảnh quan và không gian du lịch đó là: Rừng trâm Minh Châu.
TIN NỔI BẬT