Ngày hội VHTTDL các dân tộc miền núi tỉnh TT-Huế lần thứ 10
Cập nhật: 08/03/2013
Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi tỉnh Thừa Thiên-Huế lần thứ 10, năm 2013 sẽ được tổ chức từ ngày 15 đến 17/5/2013 tại huyện A Lưới.

Đây là dịp tăng cường sự hiểu biết, tình đoàn kết và giao lưu văn hóa giữa các dân tộc miền núi tỉnh TT-Huế, cũng là dịp chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2013, đặc biệt chào mừng kỷ niệm 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2013). Đồng thời, nhằm khơi dậy niềm tự hào và lòng biết ơn của đồng bào miền núi TT-Huế đối với Bác Hồ kính yêu, khẳng định niềm tin, quyết tâm mãi mãi đi theo Đảng, theo Bác Hồ của đồng bào miền núi TT-Huế, góp phần xây dựng quê hương TT-Huế ngày càng giàu đẹp.  

Nhiều hoạt động hấp dẫn được diễn ra trong ngày hội như: Liên hoan Nghệ thuật quần chúng bao gồm các hình thức diễn dân ca, dân nhạc, dân vũ, trang phục, sân khấu hóa các lễ hội truyền thống của các dân tộc; thi đấu thể thao các môn bóng chuyền, bắn nỏ, đẩy gậy, kéo co và đặc biệt trong khuôn khổ ngày hội sẽ diễn ra hội thi ẩm thực các dân tộc thiểu số và giới thiệu các tour du lịch cộng đồng tại xã Nhâm, xã A Roàng, điểm du lịch Anôr của xã Hồng Kim, huyện A Lưới...

Nét Cố đô