Bình Thuận chuẩn bị tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM 2013 (07/03/2013 - 16:01:29)
Cập nhật: 08/03/2013
Sáng 6/3/2013, tại Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình thuận đã tổ chức buổi họp bàn với Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp Bình Thuận kế hoạch tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2013.

Đây là sự kiện thường niên do ngành du lịch TP.HCM tổ chức với ý nghĩa tạo một “thị trường” mở để giới thiệu, quảng bá, mua bán sản phẩm và tour du lịch của các địa phương đến với thị trường khách đầy tiềm năng TP.HCM và các tỉnh lân cận. Xác định là một thị trường lớn và đầy tiềm năng nên du lịch Bình Thuận thường xuyên tham gia sự kiện này. Cùng với Trung tâm Thông tin xúc tiến đến nay đã có các doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham gia là: KDL Hòn Rơm 1, KDL Long Sơn – Mũi Né, Làng Thụy Sĩ, KDL Đất Lành, Fiore Resort, Thái Hòa Resort, Lazibeach Resort, Làng Tre và Cơ sở tranh cát Phi Long.  

Tham gia hội chợ năm 2013 dự kiến gian hàng du lịch Bình Thuận có diện tích 27m² mở 3 mặt. Với diện tích như vậy, cuộc họp đã thống nhất thiết kế gian hàng chung với slogan “Mũi Né – Phan Thiết – Bình Thuận: Biển xanh, Cát trắng, Nắng vàng” cùng những hình ảnh đẹp nhất của du lịch Bình Thuận như thắng cảnh, di tích, lễ hội, dịch vụ giải trí, cơ sở lưu trú… Bên cạnh giới thiệu, quảng bá tiềm năng và sức hấp dẫn của điểm đến Mũi Né, đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia giới thiệu, chào bán dịch vụ, sản phẩm chuẩn bị cho mùa du lịch hè năm 2013 sắp tới, biểu diễn sáng tác tranh cát Phi Long…  

Được biết, Ngày hội Du lịch TP.HCM 2013 sẽ diễn ra từ ngày 4 – 7/4/2013 tại công viên 23/9 (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).

Thodoresort.com