Những điểm du lịch lý tưởng tránh thời tiết mùa hè trên thế giới
Cập nhật: 21/07/2021
Những chuyến du lịch trong mùa hè luôn tràn ngập sự hấp dẫn, tuy nhiên không phải ai cũng chịu được sự oi bức, nóng nực. Dưới đây, CNN đã liệt kê những địa điểm du lịch dành cho những du khách ưa thích sự mát mẻ.

Dubai

Dubai là một tiểu vương quốc với nhiệt độ cao và diện tích sa mạc rộng lớn, tuy nhiên ở Dubai có công viên Ski Dubai - đây là công viên trượt tuyết nằm ngay giữa lòng sa mạc. Nếu du khách muốn trải nghiệm trượt tuyết vào mùa hè thì đây chính là điểm đến lý tưởng.

Anchorage, Alaska

Theo như trung tâm dự báo thời tiết của đài CNN dự báo vào đầu tháng 7, thời điểm nóng nhất ở đây chỉ lên đến khoảng 63 độ F, tương đương với 17 độ C. Đây là nhiệt độ lý tưởng để du khách ghé thăm nếu muốn tránh xa cái nắng gắt của mùa hè.

Thụy Sĩ

Được bao quanh bởi dãy núi An-pơ quanh năm phủ đầy tuyết, Thụy Sĩ là địa điểm hoàn hảo cho những du khách ưa thích sự mát mẻ. Nếu như du khách cảm thấy quá nóng khi ở các thành phố lớn như: Geneva, Zurich và Bern thì có thể đi lên trên núi để tận hưởng khí hậu mát mẻ hơn hoặc du ngoạn trên hồ Brienz.

Thụy Sĩ là điểm đến du lịch hoàn hảo cho du khách ưa thích khí hậu mát mẻ. Ảnh: Getty

San Francisco

“Mùa đông lạnh nhất mà tôi từng trải qua đó chính là mùa hè ở San Francisco”, đây là câu nói của Mark Twain khi nói về thời tiết của thành phố này. Thậm chí ở San Francisco, mùa có nhiệt độ cao nhất không phải vào mùa hè mà là mùa thu.

Khi đến đây, du khách có thể đi khám phá khu rừng Muir - nơi có những cây cổ thụ ngàn năm, tuy nhiên du khách hãy nhớ đem theo một chiếc áo khoác mỏng.

Iceland

Nhắc đến Iceland, chúng ta đã cảm nhận được sự mát mẻ, nhiệt độ trung bình vào tháng 7 ở thủ đô Reykjavík (Iceland) chỉ khoảng 57 độ F, tương đương với 14 độ C.

Đặt chân đến Iceland, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh đẹp của thác nước hoặc những dòng sông băng, ngoài ra, du khách cũng sẽ được những món ăn độc lạ, nổi tiếng tại Reykjavík.

Phương Thảo

Báo Lao động