Khai mạc Lễ hội văn hóa ẩm thực, giải trí quốc tế Food Fest 2017
Cập nhật: 07/04/2017
(TITC) – Sáng ngày 7/4, tại Quảng trường Royal City (Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội), Lễ hội văn hóa ẩm thực, giải trí quốc tế Food Fest 2017 đã chính thức khai mạc với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Tham dự lễ khai mạc có đại diện Bộ Công Thương, Tổng cục Du lịch, các đại sứ và đại diện Đại sứ quán các nước tại Hà Nội cùng đông đảo nhân dân Thủ đô và các địa phương.


Theo Ban Tổ chức, diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 7-9/4, Food Fest 2017 hứa hẹn sẽ mang đến cho các khán giả các màn trình diễn lôi cuốn về ẩm thực, các cuộc tranh tài ẩm thực và nghệ thuật giải trí hiện đại. Trong đó, có thể kể đến là “Hành trình ẩm thực thế giới” với hơn 1.000 món ăn và 300 loại đồ uống mang hương vị Âu, Á, Việt Nam; Màn trình diễn của siêu đầu bếp người Mỹ gốc Việt Jack Lee; Đại nhạc hội hòa âm ánh sáng với sự góp mặt của nhiều ca sĩ trẻ hàng đầu Việt Nam… Bên cạnh đó, các chương trình nghệ thuật như “IONAH Show”, “Bartender show”, “Wine show” sẽ tạo ra những điểm nhấn lạ và độc đáo cho Food Fest 2017.

Đây là lần đầu tiên lễ hội được tổ chức dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch và bộ, ngành liên quan nhằm quảng bá văn hóa, ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, đồng thời cũng là dịp để người dân Thủ đô và các địa phương có cơ hội thưởng thức sản phẩm của nhiều thương hiệu quốc tế đến từ các nền văn hoá ẩm thực nổi tiếng trên thế giới.

*Một số hình ảnh tại lễ khai mạc:


Các đại biểu dự khai mạc


Các gian hàng tại lễ hội


Lễ hội thu hút đông nhân dân Thủ đô và các địa phương


Các món ăn được tạo hình nghệ thuật


Đồ uống màu sắc bắt mắt tại lễ hội

Rượu vang đến từ nhiều nước nổi tiếng

 

Tin, ảnh: Thu Thủy