Kon Tum tổ chức Tuần văn hóa, thể thao và du lịch Măng Đen
Cập nhật: 26/02/2014
Ngày 21/2, UBND tỉnh Kon Tum cho biết “Tuần văn hóa, thể thao và du lịch (VHTTDL) Măng Đen - Kon Plông lần thứ 2 năm 2014” với chủ đề “Về với đại ngàn xanh Măng Đen” sẽ được tổ chức từ ngày 12 đến 16/3 tại Quảng trường trung tâm huyện Kon Plông.

Theo đó, Tuần VHTTDL Măng Đen có các hoạt động chính gồm: Liên hoan tạc tượng gỗ dân gian các dân tộc tỉnh Kon Tum; liên hoan và trình diễn nghệ thuật dân gian; liên hoan văn hóa ẩm thực; hội trại thanh niên các dân tộc tỉnh Kon Tum; tổ chức tour du lịch dã ngoại về với đại ngàn thông xanh Kon Plông, khai trương khu du lịch thác Pa Sỹ...

Đây không chỉ là hoạt động nhằm tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về vùng đất, con người, văn hóa Kon Tum; tiềm năng, thế mạnh về du lịch và bản sắc văn hóa truyền thống của tỉnh Kon Tum đến với nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế. Đây còn là cơ hội để nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Kon Tum có dịp gặp gỡ, giao lưu, quan hệ giao thương giới thiệu rộng rãi các sản phẩm hàng hóa giúp tăng trưởng kinh tế trên địa bàn.

Báo Gia Lai