Liên kết du lịch Bình Định, Quảng Ngãi, Gia Lai và Kon Tum
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Định, Quảng Ngãi, Kon Tum và Gia Lai vừa phối hợp tổ chức hội nghị liên kết phát triển du lịch.
Trồng 25.500 cây xanh tại Hội An
Sáng ngày 25/11, chương trình “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam” tiến hành trồng 25.500 cây xanh tại Khu tái định cư làng Chài (phường Cẩm An, TP…
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam công bố hai bảo vật quốc gia
Sáng ngày 23/11, Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam đã tổ chức lễ công bố hai bảo vật quốc gia: Máy bay MIG-21 số hiệu 5121 và xe…
Phú Yên hỗ trợ phát triển sản xuất sản phẩm lưu niệm, đặc sản phục vụ du lịch
UBND tỉnh Phú Yên vừa ban hành Quyết định Quy định một số chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất các sản phẩm lưu niệm, đặc sản phục vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Phú Yên.
Hội thảo xúc tiến đầu tư du lịch tỉnh Bình Phước và các tỉnh miền Đông Nam Bộ
(TITC) - Trong hai ngày 22 và 23/11, tại thị xã Đồng Xoài (Bình Phước), UBND tỉnh Bình Phước đã tổ chức hội thảo xúc tiến đầu tư du lịch Bình Phước và các tỉnh, thành thuộc miền Đông Nam Bộ nhằm phân tích tình hình phát triển du lịch của từng tỉnh, từ đó đề ra những chính sách thu hút đầu tư vào…
Lữ hành nước ngoài quảng bá du lịch biển Việt Nam
Nhiều hãng lữ hành ở châu Âu đã quảng bá điểm đến Việt Nam như một điểm đến độc lập dành cho du khách, chứ không phải chỉ là điểm dừng chân trên tuyến du lịch vài nước Đông Nam Á, đặc biệt tập trung quảng bá Việt Nam là một điểm du lịch biển.
Cần bảo tồn nguyên vẹn những giá trị di sản, văn hóa trên Cao nguyên đá Đồng Văn
Nằm ở phía bắc của tỉnh Hà Giang, Cao nguyên đá Đồng Văn giờ đây không chỉ là riêng của Hà Giang mà đã trở thành di sản chung của dân tộc Việt Nam và nhân loại trên thế giới khi chính thức trở thành Công viên Địa chất toàn cầu đầu tiên của Việt Nam.
Quảng Nam xây dựng thương hiệu chung cho sản phẩm du lịch
Ngày 22/11, đoàn công tác gồm đại diện chính quyền TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) và các chuyên gia phát triển thương hiệu du lịch quốc tế đã đi khảo sát các làng nghề truyền thống tại Quảng Nam và tổ chức thảo luận về xây dựng thương hiệu chung cho các sản phẩm du lịch, đáp ứng lợi ích cộng đồng.
Tọa đàm khoa học    (26/11/2012)
Tọa đàm khoa học
(TITC) - Ngày 21/11/2012, tại Hà Nội, bảo tàng Lịch sử quốc gia đã phối hợp với Cục Di sản văn hóa (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Tổng cục Du lịch và Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam tổ chức tọa đàm khoa học "Bảo tàng với du lịch di sản". Đây là hoạt động nằm trong đề án "Tăng cường…
Nâng cao năng lực xúc tiến du lịch cho cán bộ làm du lịch
(TITC) - Ngày 21/11/2012, tại thành phố Hà Tĩnh, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở VHTTDL tỉnh Hà Tĩnh đã khai mạc lớp Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ và nâng cao năng lực xúc tiến du lịch.
Tiếp cận chiến lược Tăng trưởng xanh
Ngày 25-11, tại Đà Nẵng, Tổ chức định cư con người Liên Hiệp Quốc (UN-Habitat), Cơ quan hợp tác quốc tế Israel (MASHAV) và Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế-xã hội thành phố Đà Nẵng tổ chức khóa tập huấn “Lãnh đạo về chiến lược Tăng trưởng xanh hướng tới thành phố phát triển bền vững”.
BBC và Lonely Planet ngợi ca cảnh quan vịnh Hạ Long
Qua chương trình giới thiệu những cảnh quan, điểm đến ở Việt Nam, Tạp chí du lịch nổi tiếng Lonely Planet Traveller và Tập đoàn truyền thông BBC (Anh) đã giới thiệu những hình ảnh đẹp, hấp dẫn cùng những tư vấn cụ th ể về du lịch Hạ Long.
Trao tặng Kỷ niệm chương ''Vì sự nghiệp Văn hoá, Thể thao và Du lịch''
(TITC) - Ngày 23/11/2012, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch” cho 9 cá nhân thuộc Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và…
Triển lãm “Biên giới và biển đảo Việt Nam” tại Huế
Ngày 25/11, tại thành phố Huế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thừa Thiên-Huế đã tổ chức triển lãm Biên giới và Biển đảo Việt Nam và ra mắt đội tuyên truyền thông tin lưu động Thừa Thiên-Huế.
Bảo tồn di sản nghệ thuật làm gốm Chăm Bàu Trúc
Ninh Thuận có truyền thống văn hóa phong phú của đồng bào Chăm, trong đó nghệ thuật làm gốm truyền thống là một trong những yếu tố đặc sắc thu hút du khách cũng như các nhà khoa học tham quan tìm hiểu.
TIN NỔI BẬT