Nâng cao năng lực xúc tiến du lịch cho cán bộ làm du lịch
Cập nhật: 26/11/2012
(TITC) - Ngày 21/11/2012, tại thành phố Hà Tĩnh, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở VHTTDL tỉnh Hà Tĩnh đã khai mạc lớp Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ và nâng cao năng lực xúc tiến du lịch.

Tham gia giảng dạy lớp Tập huấn có TS.Hoàng Thị Điệp, Phó Tổng cục trưởng TCDL; Ths.Lê Tuấn Anh, Vụ trưởng Vụ Thị trường Du lịch (TCDL); GS.TS Nguyễn Văn Đính, Hiệu trưởng trường Đại học Hà Tĩnh; TS.Đỗ Cẩm Thơ, Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch.

Lớp học đã thu hút được sự tham gia của hơn 80 học viên là cán bộ làm công tác quản lý du lịch, xúc tiến du lịch từ các tỉnh, thành phố thuộc khu vực miền Trung và miền Nam (Thanh Hóa đến Cà Mau).

Trong đợt tập huấn diễn ra từ ngày 21/11/2012 đến ngày 24/11/2012, các học viên đã được nghe và trao đổi một số chuyên đề cơ bản về: Tổng quan du lịch, Chiến lược xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam, Marketing du lịch, Kỹ năng xúc tiến du lịch và Xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam...

Tham dự đợt tập huấn này, các học viên còn đi khảo sát thực tế tại Khu du lịch sinh thái nước sốt Sơn Kim và Ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh). Qua đó, các học viên đã cùng nhau thảo luận, trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu; giải đáp những khó khăn, vướng mắc về chuyên môn nghiệp vụ nói chung, lĩnh vực marketing và xúc tiến du lịch nói riêng. 

Hương Lê