Đêm lửa trại hưởng ứng Tuần Văn hóa – Du lịch Vĩnh Phúc
Cập nhật: 20/03/2013
Tối 17/3/2013, UBND thị xã Phúc Yên, Ban Quản lý Khu du lịch Đại Lải và Đoàn Thanh niên thị xã Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) tổ chức Đêm lửa trại tại khách sạn Sen Vàng – Khu du lịch Đại Lải.

Đến dự có ông Trần Văn Quang – Giám đốc Sở Văn hoá, Thể Thao và Du lịch; ông Dương Quang Ứng – Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể Thao và Du lịch; ông Lê Văn Tân – Phó Chủ tịch UBND thị xã Phúc Yên; bà Đinh Thị Liên – Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Vĩnh Phúc, Giám đốc khách sạn Hưng Hải và là nhà tài trợ của chương trình; cùng đông đảo nhân dân, đoàn viên thanh niên các trường học trên địa bàn thị xã Phúc Yên, các phóng viên báo chí đến dự và đưa tin.

Đêm lửa trại là hoạt động hưởng ứng Tuần Văn hoá – Du lịch Vĩnh Phúc và chào mừng thị xã Phúc Yên được công nhận là đô thị loại 3. Chương trình lửa trại có các tiết mục hát Sọong cô của đồng bào dân tộc Sán Dìu xã Ngọc Thanh với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ; các tiết mục múa, hát của đoàn viên thanh niên thể hiện tinh thần yêu nước, khát vọng của tuổi trẻ. Ánh lửa trại được đốt lên đã mang lại sức ấm và lan tỏa sự sáng, hun đúc tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc.

vinhphuc.tourism.vn