Luxury Travel được bầu chọn là Hãng Lữ Hành có dịch vụ tốt nhất Việt Nam
Cập nhật: 13/01/2009
Vào ngày 17 tháng 1 năm 2009, Bộ Công Thương Việt Nam sẽ tổ chức lễ trao giải cho những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và có dịch vụ tốt trên tất cả các lĩnh vực trong 11 nhóm ngành hàng mà Việt Nam cam kết khi gia nhập WTO, trong đó có ngành du lịch và dịch vụ.

Luxury Travel được bầu chọn là Hãng Lữ Hành có dịch vụ tốt nhất Việt Nam – Vietnam’s Best Service Awards 2008, trong khuôn khổ giải TOP TRADE SERVICES 2008.

Đây sẽ là giải thưởng thường niên của Bộ Công Thương Việt Nam nhằm tôn vinh những gương mặt tiêu biểu nhất trong hàng ngàn doanh nghiệp đang có mặt tại Việt nam với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu trên các lĩnh vực kinh tế xã hội.

Năm nay, Ban Tổ chức dự đinh sẽ trao 110 giải thưởng và kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp thuộc tất cả các nhóm ngành hàng thuộc mọi thành phần kinh tế, kể cả doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đang hoạt động hiệu quả trên lãnh thổ Việt Nam.

Ông Phạm Hà, Giám đốc Luxury Travel cho biết “ Chúng tôi tự hào tạo những sản phẩm du lịch độc đáo và chất lượng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất với dịch vụ tốt nhất. Cảm ơn đội ngũ nhân viên của Cty và khách hàng đã bầu chọn. Giải thưởng này là sự công chứng cho chất lượng dịch vụ và tôn vinh những nỗ lực và hướng đi đúng đắn của tập thể Luxury Travel”.

Công ty Luxury Travel được sáng lập năm 2004, Hãng lữ hành sang trọng đầu tiên của Việt Nam, Công ty có văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Lào và Campuchia.

Luxury Travel chuyên khách sang trọng trong và ngoài nước. Cung cấp các loại xe sang trọng. Luxury Travel do ông Phạm Mạnh Hà sáng lập, cùng chuyên viên tư vấn cao cấp từ Mỹ. Trong số khách hàng của Cty có cả phó thủ tướng Canada, bộ trưởng nhiều nước, doanh nhân và khách du lịch cao cấp.

Luxury Travel đã đạt nhiều giải thưởng danh giá như: Giải thưởng thương mại và dịch vụ hàng đầu Việt Nam, doanh nghiệp hội nhập và phát triển, doanh nhân văn hoá và hãng lữ hành xuất sắc Việt Nam năm 2007-2008, giải thưởng hàng hóa và dịch xụ xuất sắc Việt Nam 2008. Cty đang kỷ niệm năm năm thành lập và sẽ đón nhận thêm nhiều giải thưởng xuất sắc.

Lễ trao giải thưởng Best Service Awards 2008 in Vietnam sẽ được tổ chức long trọng tại nhà hát lớn thành phố Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam.
Luxury Travel