Xã hội hóa Festival biển Khánh Hòa 2009
Cập nhật: 09/12/2008
Nhằm kêu gọi sự đóng góp của các doanh nghiệp hướng tới một Festival biển thành công và quảng bá tốt nhất cho du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, tỉnh Khánh Hòa đang triển khai mạnh mẽ chủ trương xã hội hóa công tác tổ chức Festival biển Khánh Hòa năm 2009.

Festival biển lần thứ 4 này (Festival biển được tổ chức 2 năm một lần bắt đầu vào năm 2003), Ban Tổ chức dự kiến sẽ có khoảng 50 hoạt động khác nhau trong đó có những hoạt động mới, tạo ấn tượng về một Khánh Hòa trẻ trung, năng động và giàu tiềm năng.

Bên cạnh các hoạt động mang đậm tính truyền thống như: tái hiện lễ hội cầu ngư, biểu diễn nghệ thuật tuồng… lễ hội còn có trưng bày - triển lãm, ca múa về chủ đề biển, chương trình đi bộ “nối vòng tay lớn”, các hoạt động tuyên truyền nếp sống văn minh của một thành phố du lịch biển.

Ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Festival biển 2009 cho biết, đây là cơ hội để góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam nói chung, Nha Trang - Khánh Hòa nói riêng tới bạn bè trong và ngoài nước. Lễ hội là của quần chúng nhân dân do vậy các hoạt động trong Festival sẽ không bán vé. Người dân và du khách đến với Khánh Hòa đều có thể tham gia vào tất cả các hoạt động của Festival.

Festival biển năm nay của Khánh Hòa sẽ có chủ đề “Nha Trang - Khánh Hòa: Văn Minh, thân thiện” và dự kiến Lễ hội sẽ diễn ra từ 6 đến 12/6/2009.
ĐCSVN