Lạng Sơn tổ chức nhiều hoạt động tại khu du lịch Mẫu Sơn
Cập nhật: 13/07/2012
Thiết thực kỷ niệm 52 năm Ngày thành lập ngành du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2012), vừa qua, tại Khu du lịch Mẫu Sơn (huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn), Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Lạng Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động như: Ra quân bảo vệ môi trường du lịch, văn hóa ẩm thực...

Đại diện các cơ quan, ban ngành của tỉnh; Trung tâm xúc tiến du lịch TP Hà Nội, Bắc Giang... Hiệp hội du lịch, dịch vụ trên địa bàn các doanh nghiệp và hàng trăm đoàn viên thanh niên tình nguyện, cùng đông đảo bà con các dân tộc ở các xã Công Sơn, Mẫu Sơn đã tham dự.

Các đoàn viên thanh niên đã tham gia tổ chức cắm trại, giao lưu văn nghệ; tham gia vệ sinh môi trường trên Khu du lịch Mẫu Sơn.

Nhiều sản phẩm như: đào Mẫu Sơn, chanh rừng, mật ong, rượu Mẫu Sơn... đã được bà con dân bản trong Khu du lịch Mẫu Sơn đem đến giới thiệu cho khách tham quan.

Nhân dịp này, hàng nghìn du khách cũng đã đến tham quan di chỉ Khu linh địa cổ, nơi có đền cổ, lăng mộ đá, với đầy đủ ý nghĩa của di tích tín ngưỡng, tôn giáo, vừa là nơi thờ tự thần núi Mẫu Sơn, là biểu tượng của sức mạnh văn hoá, đời sống tinh thần của các dân tộc nơi vùng biên ải.

Báo Nhân Dân