Đà Nẵng an toàn sẵn sàng chào đón du khách
Cập nhật: 21/10/2020
(TITC) – Vừa qua, Sở Du lịch Đà Nẵng đã cho ra mắt video clip mang tên “Đừng quên du lịch an toàn vì sức khoẻ”. Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch “Đà Nẵng nhớ bạn – Danang Miss You” – một chiến dịch được thực hiện tại giai đoạn thứ 2 trong 3 giai đoạn truyền thông để phục hồi du lịch sau dịch bệnh.

Điều đầu tiên được chú trọng trong giai đoạn thu hút du khách trở lại sau dịch bệnh chính là “AN TOÀN”. Video clip lan tỏa thông điệp “Du lịch an toàn” đến toàn thể người dân, du khách và các nhân viên làm việc trong ngành dịch vụ du lịch.

(Nguồn clip: Sở Du lịch Đà Nẵng)

“Vâng, vì cuộc sống là vận động, là dịch chuyển để hướng về phía trước”, nhu cầu du lịch luôn hiện hữu, nhưng dịch bệnh đã tạo nên tâm lý lo lắng cho cả người dân địa phương và du khách. Vậy, phải làm sao để vừa đi du lịch, vừa phòng chống dịch nhằm bảo vệ chính bản thân du khách, người dân địa phương cũng như những nhân viên làm trong ngành du lịch. Đó là những lời nhắn gửi mà ngành du lịch Đà Nẵng đã thể hiện thông qua video clip “Đừng quên du lịch an toàn vì sức khỏe”.

Video clip được thể hiện theo phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng từ nội dung, màu sắc đến âm thanh, mang đến một cảm giác gần gũi với người xem khi truyền tải thông điệp, đồng thời cũng nhận được những hưởng ứng tích cực và lan rộng trên mạng xã hội.

Video clip cũng khẳng định mạnh mẽ về một Đà Nẵng luôn an toàn và du khách đến Đà Nẵng tham quan cũng sẽ được du lịch an toàn. Với thông điệp đầy yêu thương từ thành phố Đà Nẵng, ngành du lịch Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón những du khách thân yêu quay trở lại trải nghiệm thành phố biển xinh đẹp với lời nhắn gửi “Đà Nẵng đến là để thương, thương là để nhớ, nhớ là quay trở lại”.

Trung tâm Thông tin du lịch