Cuộc thi Sáng tác mẫu sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng du lịch Bình Dương năm 2018
Cập nhật: 14/06/2018
Cuộc thi do Trung tâm Xúc tiến Du lịch Bình Dương tham mưu Sở VHTTDL tỉnh Bình Dương tổ chức nhằm tìm kiếm, phát hiện những mẫu sản phẩm quà tặng lưu niệm, quà tặng du lịch độc đáo, hấp dẫn để sản xuất phục vụ nhu cầu của khách tham quan du lịch khi đến Bình Dương, qua đó góp phần quảng bá du lịch của địa phương đến với đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh.  

Với chủ đề “Tôi yêu Bình Dương”, các mẫu sản phẩm tham gia cuộc thi cần thể hiện được nét văn hóa độc đáo, đặc sắc, phong phú, đa dạng về cuộc sống người Bình Dương; những cảnh quan thiên nhiên, công trình kiến trúc, các khu du lịch, điểm tham quan du lịch; các loại hình du lịch; các di tích lịch sử, lễ hội, làng nghề truyền thống, món ngon, đặc sản ẩm thực của Bình Dương. Bên cạnh đó, các mẫu sản phẩm quà tặng lưu niệm, quà tặng du lịch phải được sáng tác ở dạng hoàn chỉnh. Sản phẩm cần có kích thước nhỏ gọn (kích thước tối đa: dài 15cm * rộng 10cm * cao 15cm) có thể được làm từ các chất liệu như gỗ, mây, tre, nhựa, vải, mica… với độ bền cao. Cuộc thi không giới hạn về đối tượng dự thi, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh có khả năng sáng tác, thiết kế sản phẩm quà tặng lưu niệm, quà tặng du lịch Bình Dương đều có thể tham gia, tuy nhiên mỗi tác giả chỉ có thể tham gia không quá 05 tác phẩm dự thi.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 06/6/2018 đến hết ngày 10/10/2018 (tính theo dấu bưu điện). Địa điểm nhận tác phẩm dự thi: Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương (số 239 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, SĐT: (0274) 3 855 636). Thời gian công bố, trao giải dự kiến vào cuối tháng 10/2018. Các tác giả có tác phẩm đạt giải ngoài phần thưởng giá trị bằng tiền mặt còn được Ban tổ chức mời tham gia chuyến tham quan thực tế tại một số địa điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Cuộc thi “Sáng tác mẫu sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng du lịch Bình Dương năm 2018” là một sân chơi thú vị để các tổ chức, cá nhân thể hiện tài năng, khả năng sáng tạo, sự khéo léo và tình yêu về vùng đất và con người Bình Dương thông qua các sản phẩm thiết kế quà tặng lưu niệm ý nghĩa.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi sẽ được cập nhật liên tục trên website: www.dulichbinhduong.org.vn. Để  cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp, Ban tổ chức Hội thi rất mong nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương