Tour liên tuyến thu hút khách Việt kiều
Cập nhật: 13/04/2009
Tour liên tuyến mới được thiết kế dạng mở: Nối nhiều chặng, chi phí hợp lý, khách có thể xuất phát từ TP.HCM, Hà Nội để tham gia hành trình đồng thời chọn tuyến điểm theo sở thích...

Các tour này thời gian gần đây rất thu hút du khách Việt kiều cũng như du khách Việt với đặc trưng, trong thời gian ngắn nhưng được tham quan đầy đủ các điểm đến của hành trình: Từ duyên hải miền Trung đến Con đường di sản (9 ngày, giá từ 7.545.000- 8.470.000đ/khách, chưa kể vé máy bay, khởi hành từ TP.HCM vào thứ 7 hằng tuần); Huế- Đà Nẵng- Hội An- Nha Trang- Đà Lạt (8 ngày, giá 7.326.000- 7.845.000đ/khách, chưa kể vé máy bay, khởi hành từ TP.HCM thứ 5, chủ nhật); Nét đẹp biển xanh và Con đường di sản (7 ngày, giá 5.425.000- 6.235.000đ/khách chưa kể vé máy bay, khởi hành từ TP.HCM vào Chủ nhật)... là những tour mà Saigontourist đang khai thác rất mạnh.

Theo ông Trần Quốc Bảo- Trưởng phòng Du lịch nội địa Saigontourist: “Mô hình tour này dựa trên hình thức tour liên tuyến, áp dụng phương thức linh hoạt tour trong tour tức là trong suốt hành trình tour với các điểm tham quan kéo dài từ miền Trung tới miền Nam, du khách từ Hà Nội hoặc TP.HCM đều có thể đăng ký đi suốt tuyến hoặc chọn từng chặng tham quan phù hợp điều kiện thời gian, chi phí, sở thích của mình. Hình thức tour gộp nhiều chặng với các điểm tham quan vô cùng thú vị như Huế- Đà Nẵng- Hội An- Nha Trang- Đà Lạt hoặc Phan Thiết- Nha Trang- Đà Nẵng- Huế- Phong Nha... đặc biệt phù hợp nhu cầu của du khách Việt kiều”.

Hình thức khởi hành tour định kỳ trong tuần cũng giúp du khách dễ dàng sắp xếp thời gian để tham gia các tour liên tuyến đặc biệt này.
Báo Văn hóa