Việt Nam - vùng đất của những điều kỳ thú
Cập nhật: 16/01/2007
Đó là bộ phim đang được trình chiếu rộng rãi tại Mỹ trong các chương trình phim chủ đề du lịch và mạo hiểm như Kiwanis Travel & Adventure Film Series, chương trình của Hiệp hội Điện ảnh Du lịch mạo hiểm (TACS)...
Nhà sản xuất người Mỹ Buddy Hatton khẳng định Việt Nam - vùng đất của những điều kỳ thú khám phá sự đa dạng khó tin của Việt Nam mà ông miêu tả là: “vừa sôi động vừa bình lặng, truyền thống nhưng cũng rất hiện đại, bí ẩn nhưng cũng rất quen thuộc”.

Bộ phim là một chuyến du ngoạn bằng hình ảnh dọc đất nước Viêt Nam, từ nhịp sống sôi động của Tp.Hồ Chí Minh, quang cảnh sông nước đồng bằng sông Cửu Long, những bãi biển tuyệt đẹp tại Nha Trang, Đà Nẵng; những con phố đẹp như tranh vẽ của đô thị cổ Hội An cho đến khung cảnh hùng vĩ của biển và núi vịnh Hạ Long cùng nét quyến rũ cổ điển độc đáo của thủ đô Hà Nội.

Buddy Hatton hiện điều hành một studio sản xuất phim tại thành phố San Francisco. Ông là người Mỹ đầu tiên nhận danh hiệu “Nhân vật giải trí” (nam) của năm do truyền hình Canada bầu chọn.
Tuoi tre