Du lịch thiền - loại hình du lịch mới và thân môi trường
Những năm gần đây, Zentourism (ZT) phát triển mạnh ở các nước Đông Á. Riêng Nhật Bản, doanh thu của ZT đạt đến 30 tỷ USD mỗi năm. Du khách đến với ZT không chỉ là người bản địa mà còn từ các nước công nghiệp Âu, Mỹ. Lập lại cân bằng tâm linh, thư giãn và thân thiện với môi trường là những đặc trưng cơ bản của loại hình du lịch này. Việt Nam cũng có nhiều…
Chọn tour kết hợp tham dự Festival Huế 2008
Phục vụ nhu cầu của khách du lịch tham dự Festival Huế 2008 (diễn ra từ ngày 3 - 11/6/2008) với chủ đề “Di sản văn hóa với hội…
Saigontourist khuyến mãi tour đi Phú Quốc
Nhân dịp hè 2008 và chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6/2008, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist triển khai chương trình khuyến mãi “Gia…
Vietnam Airlines mở đường bay Hà Nội - Đồng Hới
Nhân dịp khai trương đường bay mới Hà Nội - Đồng Hới, Vietnam Airlines áp dụng giá vé khuyến mãi 600.000đồng/chiều (giảm 25%) cho những hành khách bay tuyến này.
“Về Cố đô chiêm ngưỡng Đêm Hoàng cung”
Festival Huế 2008 là một cơ hội đặc biệt để du khách “Về Cố đô chiêm ngưỡng Đêm Hoàng cung” trong dịp hè này. Công ty Vietravel đã tổ chức tour du lịch Huế đặc biệt, mới lạ và không kém phần hấp dẫn, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều ấn tượng khó quên cho du khách.
Sân golf bãi biển đầu tiên của Việt Nam đi vào hoạt động
Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, sân golf quốc tế Móng Cái (Quảng Ninh) do Công ty liên doanh Vĩnh Thuận xây dựng vừa khánh thành. Đây là một trong những công trình trọng điểm trong Chiến lược phát triển du lịch tại địa phương này.
Hành hương về những miền đất linh thiêng nhân dịp Đại lễ Phật đản Liên hiệp quốc 2008
Đại lễ Phật đản Liên hiệp quốc 2008 tại Hà Nội có sự tham gia của hơn 70 nước cùng rất nhiều đoàn đại biểu quốc tế Phật giáo. Đây cũng là ngày hội của Phật tử Việt Nam và du khách thập phương. Nhân dịp này, Công ty Du lịch Lữ hành Saigontourist tung ra 3 chương trình tour hành hương về những miền đất linh thiêng, khởi hành…
Saigontourist tổ chức tour MICE đặc biệt kết hợp làm từ thiện
Sáng ngày 8/5/2008, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức chương trình MICE đặc biệt cho 68 khách quốc tế mang các quốc tịch: Úc, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Canada, Trung Quốc, Nhật tại TP. HCM với mục đích tham quan, gắn kết tinh thần hợp tác tập thể và tham gia hoạt động từ thiện.
Đón hè tại châu Âu   (08/05/2008)
Đón hè tại châu Âu
Nhân dịp hè 2008, Công ty Saigontourist giới thiệu đến du khách một số chương trình tour du lịch châu Âu:
Tham dự Festival Huế 2008
Nhân dịp Festival Huế 2008 (diễn ra từ ngày 3 - 11/6/2008), Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist giới thiệu đến du khách một số tour tham quan di sản miền Trung kết hợp tham dự sự kiện này.
Sáng ngày 3/5/2008, Ngành Du lịch Hà Tĩnh cùng huyện Nghi Xuân đã tổ chức lễ khai trương Khu du lịch biển Xuân Thành cùng với sự tham gia của hàng nghìn du khách trong và ngoại tỉnh.
Tham dự Lễ hội Carnival Hạ Long 2008
Để đánh dấu sự kiện vịnh Hạ Long được đề cử vào danh sách bầu chọn kỳ quan thiên nhiên thế giới của tổ chức NewOpenWorld - đơn vị tổ chức cuộc bầu chọn, Tuần Du lịch Hạ Long năm 2008 sẽ có nhiều các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như: Một Lễ hội Carnival Hạ Long 2008 - Lễ hội đường phố, sẽ…
Saigontourist tổ chức tour đi 5 nước châu Âu
Từ ngày 27/5/2008, Saigontourist sẽ tổ chức tour du lịch qua 5 nước châu Âu là: Pháp - Ý - Đức - Bỉ - Hà Lan, thời gian 13 ngày 12 đêm, khởi hành từ Tp.HCM.
Bảo tàng sinh thái về cây tre đầu tiên của Việt Nam
Khu bảo tàng và bảo tồn sinh thái tre đầu tiên của Việt Nam vừa khánh thành ngày 7/4/2008 tại xã Phú An, tỉnh Bình Dương. Với diện tích 10ha, đây là "ngôi nhà chung" của hơn 300 giống tre Việt.
Cùng Fiditour khám phá đất nước Trung Hoa
Nhân dịp 30/4 và 1/5/200; Công ty Du lịch Fiditour tổ chức hơn 20 tour tới tất cả các điểm đến nổi tiếng trên đất nước Trung Hoa. Mời du khách hãy tham gia các tour này để có dịp được khám phá một đất nước với nhiều di tích lịch sử nổi tiếng.
TIN NỔI BẬT