Một hải trình 5 điểm đến
Cập nhật: 06/03/2007
Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết sẽ tổ chức một hải trình đặc biệt tham quan 5 quốc gia châu Á “Hong Kong - Philippines - Malaysia - Brunei - Singapore” (8 ngày 7 đêm) bằng du thuyền 5 sao Costa Allegra, thuộc hãng du lịch tàu biển hàng đầu châu Âu Costa S.p.A.

Trên cơ sở phối hợp giữa Saigontourist với hãng tàu Costa Crociere, chương trình nói trên được thiết kế với những dịch vụ cao cấp nhất, theo phương thức “fly-cruise” - tàu biển kết hợp với hàng không. Trong chương trình “Một hải trình 5 điểm đến”, du khách có thể lựa chọn một số chương trình tham quan tại mỗi điểm đến như sau:

Tại Phillippines, du khách có thể chọn tham gia chương trình tham quan 4 tiếng (chi phí 55 euro/khách), khám phá vẻ đẹp của thành cổ Manila với công viên lịch sử Rizal, thành cổ Intramuros bao gồm pháo đài Santiago, nhà thờ thánh Augustin, tham quan nhà thờ Manila, Cung Điện Cocanut, Trung tâm Văn hóa Philippines, công viên Forbes và các đài tưởng niệm đẹp nhất của Hoa Kỳ nằm bên ngoài nước Mỹ.

Tại Malaysia, du khách có thể tham quan thành phố Kota Kinabalu trong 3 tiếng (chi phí 55 euro/khách), tìm hiểu về bang Sabah và thủ phủ Kota Kinabalu, tham quan đền thờ Hồi giáo, bảo tàng Sabah, ngôi làng di sản văn hoá bao gồm các loại nhà tre, nhà dài…

Tại Brunei, du khách có thể tham quan thành phố Bandar Seribegawan trong khoảng 4 tiếng 30 phút (chi phí 72 euro/khách), tham quan ngôi làng trên nước lớn nhất thế giới, làng Kampong Ayer. Tham quan đền thờ Hồi giáo Jame Asr Hassanil Bolkiah tuyệt đẹp, Bảo tàng Kỹ thuật Mã Lai, khu triển lãm Hoàng gia Regalia, nơi trưng bày các hiện vật quí giá của các quốc vương tại Brunei...

Giá trọn gói cho đoàn trên 15 khách (cabin không có cửa sổ): 1.275 USD/khách. Giá trọn gói cho đoàn trên 15 khách (cabin có cửa sổ): 1.525 USD/khách. Chương trình khởi hành các ngày 05/05/2007, 19/05/2007, 02/06/2007, 16/06/2007.

* Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, Saigontourist giới thiệu món quà tặng du lịch đặc biệt có ý nghĩa với Saigontourist Travel Coupon (Phiếu Du lịch) có mệnh giá từ 500.000 đồng trở lên và thời gian sử dụng trong vòng 1 năm (đến 8/3/2008). Saigontourist Travel Coupon có giá trị trả trước khi mua tour hoặc các dịch vụ khác của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist như Du lịch trong nước, du lịch nước ngoài, khách sạn, thuê xe…

Với món quà đặc biệt có ý nghĩa này, người tặng có thể lựa chọn Saigontourist Travel Coupon với mệnh giá bằng tiền hoặc bằng các chương trình tour cụ thể, người nhận quà có thể lựa chọn các dịch vụ, sản phẩm theo ý muốn hoặc chuyển đổi chương trình tour theo nhu cầu.
Tuổi trẻ Online