Hãng hàng không Hàn Quốc mở thêm đường bay Incheon - Nha Trang
Cập nhật: 11/01/2019
Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, du khách có nhu cầu đi lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã có thêm sự lựa chọn mới. Mới đây, hãng hàng không giá rẻ T’way của Hàn Quốc công bố sẽ mở thêm đường bay mới Incheon - Nha Trang từ ngày 20/2 tới.  

T’way cho biết việc mở thêm đường bay mới đến thành phố Nha Trang sẽ giúp T’way trở thành một trong những hãng hàng không giá rẻ có nhiều đường bay đến Việt Nam nhất với tổng cộng 8 đường bay.

Đường bay Incheon - Nha Trang sẽ được vận hành một chuyến mỗi ngày, kết nối sân bay Incheon của Hàn Quốc và sân bay Cam Ranh tại Khánh Hòa của Việt Nam.

Thành phố Nha Trang được giới thiệu là “hòn ngọc Đông Dương” trên poster giới thiệu đường bay mới tại trang chủ của T’way. Hiện Nha Trang cũng đang là một trong những địa điểm du lịch yêu thích của người Hàn Quốc khi đến Việt Nam, bên cạnh các thành phố nổi tiếng như thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng.

Đại diện hãng hàng không T’way cho biết Việt Nam là quốc gia có tiềm năng phát triển ấn tượng, do đó hãng sẽ triển khai thêm nhiều dịch vụ chất lượng và khác biệt nhằm khai thác thị trường hàng không Việt Nam - Hàn Quốc.

 
Báo Tin tức/TTXVN