Saigontourist triển khai nhiều tour du lịch dịp lễ 2/9
Cập nhật: 26/08/2009
Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist triển khai nhiều tour du lịch, tập trung vào các tour từ 1 đến 3 ngày, phục vụ 2.200 du khách với các chương trình tham quan trong và ngoài nước.

Trong dịp này, du khách các tỉnh phía Nam chủ yếu chọn tour ngắn ngày, đông nhất là tuyến Vũng Tàu, Phan Thiết, Mỹ Tho. Trong khi đó du khách phía Bắc chọn tour Hạ Long, Thác Đa, Quan Lạn...

Các đoàn khách MICE (du lịch kết hợp khen thưởng, xây dựng tinh thần tập thể) của các doanh nghiệp chiếm hơn 50% trong tổng số khách đi du lịch trong nước vào dịp lễ 2/9.

Đối với du khách Việt kiều, hành trình được chọn nhiều nhất là liên tuyến hai vịnh đẹp nhất Việt Nam là Nha Trang và Hạ Long. Các tour du lịch di sản văn hóa, thiên nhiên cũng được nhiều du khách lựa chọn, nhất là tour Đà Nẵng - Hội An - Cố đô Huế - Động Phong Nha (5 ngày).

Đối với du lịch nước ngoài, tour đông khách nhất là tuyến Singapore - Malaysia, Campuchia, Hàn Quốc và châu Âu, kế đến là Hongkong - Disneyland, Thái Lan, Bắc Kinh...
VietnamPlus