Vietnam Airlines ra mắt gói bảo hiểm du lịch dành cho hành khách
Cập nhật: 13/10/2017
Bảo hiểm du lịch toàn diện TripCARE vừa được Tổng công ty Bảo hiểm PVI (PVI) và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ra mắt vào chiều tối ngày (11/10). 

Vietnam Airlines hợp tác PVI đã chính thức ra mắt bảo hiểm du lịch toàn diện TripCARE dành cho hành khách. 

Đây là sản phẩm do 2 Tổng công ty phối hợp cung cấp với sự hợp tác của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Chubb Việt Nam trong vai trò nhà tái bảo hiểm.

Theo đó, bảo hiểm du lịch TripCARE là sản phẩm dành riêng cho hành khách của Vietnam Airlines khi mua vé máy bay cho hành trình nội địa hoặc xuất phát từ Việt Nam trên website Vietnam Airlines www.vietnamairlines.com. 

Bảo hiểm du lịch TripCARE có mức trách nhiệm bảo hiểm cao và quyền lợi toàn diện, trong đó quyền lợi tai nạn cá nhân lên tới 1,6 tỷ đồng, hỗ trợ chi phí y tế lên đến hơn 1 tỷ đồng. Đặc biệt, trẻ sơ sinh (từ 7 ngày tuổi đến dưới 2 tuổi) đi cùng với hành khách mua bảo hiểm du lịch này sẽ được hưởng bảo hiểm miễn phí.

Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho rằng, việc hợp tác với PVI ra mắt bảo hiểm du lịch là một trong những bước đi của Tổng công ty trong việc nắm bắt nhu cầu khách hàng, hướng tới cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đồng bộ, trọn gói cho hành khách khi mua vé máy bay nhằm mang đến những chuyến bay an toàn cùng dịch vụ toàn diện, ưu việt.

Theo ông Thành, xu hướng mới của hành khách hiện nay đa phần là có nhu cầu sử dụng dịch vụ từ đầu đến cuối như đặt vé, check-in, đặt phòng, mua bảo hiểm du lịch… Vietnam Airlines chọn loại sản phẩm bảo hiểm TRipCARE đưa vào hoạt động trong website của hãng sẽ tạo thành một dịch vụ trọn gói và đáng tin cậy cho hành khách.

“Bảo hiểm du lịch TripCARE được mở bán thử nghiệm cách đây 10 ngày trên trang web www.vietnamairlines.com nhưng đã có gần 15% hành khách mua và sử dụng gói bảo hiểm này,” ông Thành nhấn mạnh.

Ông Trương Quốc Lâm, Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI nhấn mạnh việc ra mắt sản phẩm bảo hiểm du lịch TripCARE đánh dấu lần đầu tiên một doanh nghiệp bảo hiểm của Việt Nam triển khai bán thành công sản phẩm bảo hiểm du lịch qua trang thương mại điện tử của một hãng hàng không.

“Sự hợp tác giữa 2 Tổng công ty sẽ mang lại hỗ trợ tối ưu và nâng cao sự an toàn trên mỗi hành trình cho toàn bộ các hành khách của Vietnam Airlines,” ông Lâm nói./.

vietnamplus.vn