Đoàn làm phim Canada quảng bá du lịch Việt Nam
Cập nhật: 11/05/2009
Tổng Công ty Du lịch Saigontourist (Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết: Từ ngày 9 đến 24/5/2009, đoàn phim của Hãng vô tuyến truyền hình Departure Entertainment (Canada) đến Việt Nam và thực hiện phóng sự truyền hình giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên, nét độc đáo về văn hóa, lịch sử và sự mến khách của con người Việt Nam.

Với thời lượng 50 phút, phóng sự sẽ thực hiện những cảnh quay tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Đà Lạt, Quy Nhơn, Hội An, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội và Hạ Long. Phim này dự kiến được chiếu trên các kênh truyền hình Outdoor Life Network, City TV của Canada và kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ là National Geographic International.

Saigontourist là nhà tài trợ chính của đoàn phim và Trung tâm báo chí nước ngoài thuộc Bộ Ngoại giao Việt Nam là đơn vị kết nối, hỗ trợ thực hiện chương trình.

Hãng Departure Entertainment là kênh truyền thông chuyên thực hiện các chương trình du lịch khám phá tại các nước trên thế giới. Sản phẩm của Hãng được phát trên các kênh truyền hình nổi tiếng, phủ sóng trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với 34 ngôn ngữ khác nhau, thu hút gần 300 triệu gia đình theo dõi.
VietnamPlus