ASEAN Resort & Spa – Trải nghiệm không gian xanh lý tưởng
Cập nhật: 15/07/2013
(TITC) - Từ trung tâm thủ đô Hà Nội đi về phía tây theo Đại lộ Thăng Long khoảng 35km, du khách sẽ đến khu du lịch sinh thái ASEAN Resort & Spa (21A Hòa Lạc, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội). Đây là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng nhưng gần gũi với thiên nhiên và con người, là sự lựa chọn lý tưởng của du khách cho kỳ nghỉ cuối tuần cùng bạn bè và gia đình.
Khu bể bơi ngoài trời

Nằm trong khuôn viên rộng gần 20ha, tựa lưng vào núi Ba Vì, có dòng sông Ninh Khiêu uốn lượn chảy quanh, khu du lịch sinh thái ASEAN Resort & Spa bao gồm hàng loạt các tổ hợp cao cấp như: hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn; khu vực tổ chức hội nghị, hội thảo và sự kiện; khu spa, bể bơi; khu vui chơi giải trí; sân tập chơi golf; khu vực nhà hàng, quầy bar…

Nổi bật giữa không gian xanh mướt của ASEAN Resort & Spa là tổ hợp khu biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn với khoảng 100 phòng được thiết kế và xây dựng theo kiểu nhà gạch truyền thống của đồng bằng Bắc Bộ, cùng với trang thiết bị nội thất hiện đại. Hầu hết các biệt thự ở đây đều được thiết kế có thềm và mái hiên để du khách có thể ngả mình trên những chiếc ghế tre êm ái và thưởng ngoạn vẻ đẹp tinh khiết, thanh bình của một vùng cỏ cây hoa trái hay ngắm nhìn dòng suối Ninh Khiêu thơ mộng.

Phòng tổ chức hội nghị, hội thảo

ASEAN Resort & Spa còn là không gian lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo và sự kiện. Với quan niệm “Thành công của quý khách chính là thành công của chúng tôi”, ASEAN Resort & Spa luôn nỗ lực không ngừng để đảm bảo tất cả các khâu trong quá trình tổ chức các hội nghị, hội thảo và sự kiện. Phòng họp của khu vực này có sức chứa khoảng 500 khách được thiết kế theo phong cách vừa cổ xưa vừa hiện đại với đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp.

Khu Spa luôn hấp dẫn với du khách nữ

Ngoài ra, ASEAN Resort & Spa còn hấp dẫn du khách bởi các loại hình dịch vụ chất lượng cao. Có diện tích khoảng 4.500m², khu Spa với các sản phẩm cao cấp và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho du khách những phút giây thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ chăm sóc da mặt với các liệu pháp giúp nâng cơ, làm trẻ hóa làn da hoặc lựa chọn các gói massage đá nóng, massage chân, massage toàn thân… Đặc biệt, khu bể bơi có diện tích khoảng 1.500m² với 2 bể nước nóng và lạnh cùng quầy bar tiện ích tại bể bơi và hơn 20 bể nước sục chứa các loại thảo mộc, trà, sữa, rượu vang, hoa hồng, thuốc bắc… chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

Đến với ASEAN Resort & Spa, du khách còn có dịp trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị, phù hợp với nhiều lứa tuổi như: trượt cỏ, đi xe đạp đôi, câu cá sấu, bơi, bắn cung, đốt lửa trại, chơi tennis và nhiều trò chơi dân gian truyền thống của những miền quê Bắc Bộ. Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu giải trí cao cấp của du khách, ASEAN Resort & Spa còn có một sân tập chơi golf 9 lỗ. Trong đó có 8 lỗ par 3 với chiều dài từ 60 yard đến 120 yard và 1 lỗ par 4 có chiều dài 250 yard được xây dựng trên diện tích 5ha uốn lượn quanh các khu biệt thự, hòa cùng dòng suối Ninh Khiêu bốn mùa trong xanh.

Tại khu vực nhà hàng – quầy bar, những “nghệ sĩ ẩm thực” tài ba cùng các chuyên gia pha chế sẽ đem đến cho quý khách những “tác phẩm nghệ thuật” ngon miệng, đẹp mắt. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn, đồ uống đa dạng không chỉ mang hương vị Việt Nam mà còn đến từ nhiều nước khác nhau như Trung Quốc hay các nước phương Tây.

Với chiến lược phát triển lâu dài, bền vững, thân thiện với môi trường, ASEAN Resort & Spa định hướng phấn đấu trở thành một thương hiệu du lịch mang tầm cỡ tại Việt Nam; đưa tên tuổi của của khu nghỉ dưỡng tới gần hơn với du khách; đồng thời vươn tới mục tiêu đạt tiêu chuẩn 5 sao, xứng đáng với quy mô khu resort lớn và hiện đại.

Bài: Phạm Phương; ảnh: Anh Dũng