Đoàn phóng viên Pháp thực hiện chương trình tìm hiểu về du lịch Việt Nam
Cập nhật: 10/06/2013
Từ ngày 3 đến 9-6, đoàn phóng viên của Pháp đã sang Việt Nam thực hiện chương trình tìm hiểu về du lịch Việt Nam để quảng bá với người dân Pháp.

Đoàn phóng viên này đến từ những tạp chí, báo điện tử của Pháp như: National Geographic, Le Quotidien du Médecin, trang web Le Quotidien du Pharmacien, Glamour + GQ, Midi Libre, Sud-Ouest, TourMaG.com...

Trong 7 ngày ở Việt Nam, đoàn phóng viên sẽ thực hiện chuyến xuyên Việt, đi từ TP. Hồ Chí Minh đến tỉnh Quảng Ninh, ghé thăm các điểm như: làng nghệ sĩ Hàm Long (TP. Hồ Chí Minh), tham quan TP. Cần Thơ, chợ nổi Cái Bè (Tiền Giang) trên du thuyền Bassac, tham quan phố cổ Hội An (Quảng Nam), tham quan Hà Nội, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)...

Chuyến đi này do Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist hợp tác với Vietnam Airlines tại Pháp cùng các đối tác dịch vụ trong nước tổ chức.

Pháp là một trong những thị trường quan trọng của ngành du lịch Việt Nam. Theo số liệu thống kê, năm 2012, đã có hơn 219.000 lượt du khách Pháp đến Việt Nam. Trong 5 tháng đầu năm 2013, Việt Nam đã đón gần 99.000 lượt du khách Pháp.

SaigonTimes