Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tặng Kỷ niệm chương cho Đại sứ Hàn Quốc
Cập nhật: 30/05/2013
Chiều ngày 28/5, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn hoá, Thể thao và Du lịch” cho Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam, ngài Ha Chan Ho.

Tại buổi lễ trao tặng, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh và Đại sứ Ha Chan Ho đã cùng trao đổi về một số nội dung hợp tác trong thời gian tới.

Theo đó, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đề nghị Đại sứ Ha Chan Ho tiếp tục có những hỗ trợ, tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động văn hoá, thể thao và du lịch, qua đó tăng cường sự hiểu biết, tin cậy, nâng cao nhận thức, có những hoạt động thiết thực vào việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai nước, đặc biệt trong các dự án hợp tác về thể thao, du lịch, đào tạo...

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Ha Chan Ho bày tỏ xúc động và vinh dự khi được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn hoá, Thể thao và Du lịch” của Bộ VHTTDL trao tặng.

Đại sứ Ha Chan Ho cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến cá nhân Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh, lãnh đạo Bộ VHTTDL, Cục Hợp tác quốc tế cũng như các cộng sự khác đã tạo điều kiện, giúp đỡ ông trong quá trình công tác tại Việt Nam.

Đại sứ Ha Chan Ho đề nghị, trong thời gian tới, hai bên cần phối hợp quảng bá sâu, rộng hơn nữa hình ảnh đất nước, con người và văn hoá Việt Nam đến nhân dân Hàn Quốc thông qua các sự kiện như Ngày văn hoá Việt Nam tại Hàn Quốc và các hoạt động thể thao, chương trình du lịch...

Đại sứ Ha Chan Ho cũng khẳng định, khi hết nhiệm kỳ tại Việt Nam và về nước, ông sẽ tiếp tục ủng hộ cũng như tích cực đóng góp vào việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác truyền thống tốt đẹp giữa hai nước, đặc biệt trong lĩnh vực văn hoá, thể thao và du lịch.

Cinet