Mở tuyến du lịch mới ở Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng
Cập nhật: 10/05/2013
Kỷ niệm 10 năm Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, tỉnh Quảng Bình sẽ mở tuyến du lịch khám phá thiên nhiên thung lũng Sinh Tồn - hang Thủy Cung ở Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Tuyến du lịch khám phá thiên nhiên Thung lũng Sinh Tồn – hang Thủy Cung có độ dài 9km. Lộ trình đi của tuyến được thiết kế không trùng lặp, với các điểm nhấn là hang Thủy Cung, hang Thung Trẹ, Thung lũng Sinh Tồn, Quần thể cây Dầu rái và Bãi tranh.

Du khách có thể lựa chọn tour 1 ngày hoặc tour 2 ngày 1 đêm với những sản phẩm du lịch hấp dẫn như đi bộ vãn cảnh, khám phá rừng nguyên sinh, khám phá hang động, tắm suối, quan sát động vật, câu cá...

Tuyến du lịch khám phá thiên nhiên thung lũng Sinh Tồn – hang Thủy Cung dự kiến sẽ khai trương vào ngày 19/5 tới.

Ông Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng đa dạng hóa các sản phẩm du lịch. Đồng thời chúng tôi cũng cố gắng xây dựng các khu vui chơi giải trí, các tour du lịch homestay hay farmstay để tạo nên một hướng đi mới cho Quảng Bình. Quảng Bình cũng đang phấn đấu triển khai một loạt các tuyến du lịch khác như du lịch sinh thái trong rừng, du lịch văn hóa lịch sử, du lịch biển và du lịch khám phá bí ẩn của thiên nhiên, đặc biệt ở Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng”.

VOV