Chương trình Tết sôi động tại Waterland suối Thạch Lâm
Cập nhật: 10/01/2013
Nhằm tạo không gian mùa Xuân vui tươi cho du khách trong suốt dịp Tết Quý Tỵ 2013, từ ngày 11/2 đến 17/2 (tức mùng 2 đến mùng 8 Tết), khu du lịch Waterland suối Thạch Lâm (thôn Suối Lau, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) sẽ tổ chức chương trình “Tết Waterland – Tết Việt nơi miền quê” với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Theo đó, đến Waterland vào những ngày đầu Xuân, du khách sẽ được tham gia những trò chơi dân gian ngày Tết như cầu treo hái lộc, ném còn, đánh đu, bịt mắt đập niêu, trò chơi đánh đu…  

Khu vực “chợ quê mùa Xuân” và nhà hàng Hoa Lâm là nơi du khách có thể thưởng thức những món ăn dân dã mang đậm hồn Việt như bánh cuốn, bánh canh, bánh xèo, gỏi cuốn, các món xiên, nướng, bắp nướng… và những đặc sản của Waterland.    

Đặc biệt, du khách sẽ được tham quan vườn hoa anh đào được kỷ lục Guiness Việt Nam công nhận là “Vườn hoa anh đào lớn nhất Việt Nam” và chụp hình lưu niệm với trang phục kimono.  

Ngoài ra, du khách còn có thể gửi gắm những điều ước đầu Xuân mới lên những dải lụa hồng, đỏ treo lên “cây nguyện ước” của khu du lịch.

Báo Khánh Hòa