Nha Trang - Biển đảo và sự phát triển du lịch
Cập nhật: 02/01/2013
Hội chợ Du lịch biển quốc tế Nha Trang - Việt Nam 2013 có chủ đề: “Biển đảo và sự phát triển du lịch” sẽ được tổ chức vào tháng 6-2013 tại TP. Nha Trang. Đây là cơ hội liên kết, thúc đẩy sự hợp tác phát triển du lịch giữa các quốc gia có biển.

Hội chợ du lịch biển quốc tế Nha Trang – Việt Nam 2013 sẽ được tổ chức theo tiêu chí tiết kiệm, hiệu quả, thiết thực. Trong đó, cần chú trọng đến việc xác định thị trường trọng tâm như Nga, Tây Âu, Australia, New Zealand… xây dựng sản phẩm đặc trưng và có trọng tâm, tập trung vào giới thiệu sản phẩm du lịch biển ở Nha Trang và các địa phương khác như Quảng Ninh, Ninh Thuận…; xây dựng kế hoạch tổng thể, dự kiến tài chính và xác định rõ trách nhiệm của các bên liên quan; kết nối hội chợ với festival biển Nha Trang…

Hội chợ Du lịch biển quốc tế Nha Trang - Việt Nam 2013 sẽ có nhiều sự kiện hoạt động như: Hội chợ Du lịch quốc tế, nơi hội tụ những doanh nghiệp du lịch, cơ quan xúc tiến du lịch trong và ngoài nước, người mua và báo chí quốc tế; chương trình Đêm Việt Nam giới thiệu ẩm thực và những nét văn hóa nghệ thuật của các tỉnh ven biển tới du khách; chương trình hoạt động của người mua và báo chí sẽ lựa chọn một số hãng lữ hành quốc tế từ các thị trường du lịch trọng điểm và một số công ty lữ hành của Việt Nam mời tham gia Hội chợ (gọi là người mua). Các hoạt động sau được tổ chức cho người mua và báo chí quốc tế chương trình khảo sát trước và sau sự kiện (Pre-show & Post-show tour): hội thảo người mua và báo chí; chương trình gặp gỡ giữa người mua và người bán.

Chương trình hoạt động dành cho công chúng với nhiều hoạt động khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng của các đơn vị tham gia Hội chợ; Hội thảo du lịch tàu biển quốc tế tại Việt Nam; Hội nghị xúc tiến đầu tư du lịch biển; Giải thưởng du lịch biển quốc tế: Khách sạn tốt nhất, Resort tốt nhất, Khu du lịch biển tốt nhất và các công ty lữ hành gắn với du lịch biển tốt nhất; Tổ chức giải Golf du lịch quốc tế mở rộng và nhiều hoạt động bên lề khác.

Việc tổ chức Hội chợ Du lịch biển quốc tế Nha Trang - Việt Nam 2013 nhằm quảng bá giới thiệu hình ảnh Du lịch Khánh Hòa - với vịnh Nha Trang là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trong nước, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có điều kiện tiếp cận, trao đổi, ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với các thị trường khách du lịch trọng điểm và tiềm năng.

CINET