Công tác xã hội hóa tại Tuần văn hóa Trà 2012
Cập nhật: 27/12/2012
Tuần văn hóa Trà Lâm Đồng đã đi được nửa chặng đường với các hoạt động tôn vinh những người làm chè và quảng bá hình ảnh thương hiệu chè, các chương trình của lễ hội được dàn trải tạo nên một không gian lễ hội tưng bừng trên Cao Nguyên B’lao. Thu hút đông đảo nhân dân tham gia là chương trình Hội chợ Công thương Tây Nguyên; triển lãm phố Trà với những không gian ấn tượng.

Một trong những nét nổi bật tại Tuần văn hóa Trà Lâm Đồng lần thứ 4 năm 2012 là công tác xã hội hóa người dân, doanh nghiệp và các thành phần xã hội đã tích cực tham gia vào các chương trình, hoạt động của lễ hội.  

Người dân và doanh nghiệp đã thể hiện rõ vai trò của mình trong Tuần văn hóa Trà năm 2012, góp phần tạo nên một mùa lễ hội với những sắc màu lung linh, huyền ảo bên những đồi chè. Đây cũng chính là điều Ban Tổ chức Tuần văn hóa Trà hướng đến.  

Tuần văn hóa Trà Lâm Đồng năm 2012 không chỉ là ngày hội của những người trực tiếp làm nên sản phẩm trà mà còn là điểm đến thú vị dành cho du khách 4 phương, qua đó, góp phần quảng bá thương hiệu trà B’lao.

Lamdongtv.vn