Khai mạc Hội chợ thương mại quốc tế Nghệ An 2012
Cập nhật: 27/12/2012
Ngày 25/12, tại Công viên trung tâm, thành phố Vinh, Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An đã tổ chức khai mạc Hội chợ thương mại quốc tế Nghệ An 2012.
                (Nguồn ảnh: dangcongsan.vn)

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Hội nghị cấp cao lần thứ 16 các tỉnh sử dụng đường 8 và đường 12 của ba nước Việt Nam-Lào-Thái Lan.  

Hội chợ lần này có sự tham gia của 150 doanh nghiệp với quy mô hơn 300 gian hàng của Nghệ An và các tỉnh, thành phố của Việt Nam như: Hà Nội, Thái Nguyên, Hưng Yên, Ninh Bình, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế và các tỉnh sử dụng đường 8, đường 12 đến từ Lào và Thái Lan.    

Đây là cơ hội tốt để các tổ chức, doanh nghiệp các tỉnh trong cả nước và quốc tế tham gia trưng bày, giới thiệu những thành tựu kinh tế, văn hoá và tiềm năng phát triển của địa phương, đẩy mạnh hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, đầu tư và du lịch. Đây cũng là cầu nối để các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà khoa học gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ và hợp tác sản xuất, kinh doanh, góp phần tạo dựng và mở ra nhiều mối quan hệ, hợp tác gắn bó giữa các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế.  

Hội chợ còn là nơi gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, trao đổi kinh nghiệm về chiến lược xây dựng thương hiệu cũng như chiến lược tiếp cận thị trường, thúc đẩy giao lưu kinh tế vùng miền, thực hiện nhiệm vụ bình ổn giá cả thị trường; đồng thời là môi trường và điều kiện tốt để các doanh nghiệp trong nước tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm hàng hóa, du lịch trước thềm năm mới 2013.  

Hội chợ thương mại quốc tế Nghệ An diễn ra đến hết ngày 30/12/2012.

Vietnam+