Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tôn vinh văn hóa Việt
Cập nhật: 13/12/2012
(TITC) - Hướng tới sự phát triển bền vững cho sự gắn kết giữa văn hóa và du lịch, đồng thời tạo ra những sản phẩm du lịch chất lượng, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam vừa ra mắt chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống “Âm sắc Việt Nam” dành cho khách du lịch trong và ngoài nước dưới sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Chương trình được biểu diễn miễn phí vào 15h các ngày thứ 2 hàng tuần bắt đầu từ tháng 12/2012 đến 02/2013, gồm nhiều thể loại như: hát xẩm, chầu văn, âm nhạc dân tộc, trình diễn hầu đồng…

Với mục tiêu quảng bá và góp phần bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống, chương trình “Âm sắc Việt Nam” kỳ vọng sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả Việt Nam và nước ngoài.

Sau 3 tháng biểu diễn thử nghiệm và tiếp thu ý kiến phản hồi của khách tham quan, chương trình này sẽ tiếp tục được duy trì và chính thức bán vé phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam được thành lập năm 1987, sau gần 10 năm xây dựng, sưu tầm hiện vật, năm 1995, Bảo tàng chính thức mở cửa đón khách tham quan. Bảo tàng có địa chỉ tại 36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hương Lê