500 doanh nghiệp tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 8.
Cập nhật: 07/09/2012
Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 8 sẽ thu hút sự tham dự của 500 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia.

Thông tin trên được đưa ra tại buổi họp báo về việc tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế lần 8 diễn ra ngày 6/9 tại TP Hồ Chí Minh.  

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, Hội chợ Du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 8 sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 13-15/9/2012, thu hút sự tham dự của 500 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và ước tính sẽ có khoảng hơn 18.000 lượt khách, công chúng đến tham quan hội chợ.  

Cũng theo Ban Tổ chức, Hội chợ sẽ có nhiều chương trình đặc sắc như: Âm vang hồn Việt và Duyên dáng Việt Nam, vũ điệu Kazakhstan, trình diễn văn hóa Malaysia, phiên họp các quan chức cấp cao ngành du lịch, tiệc chiêu đãi “Đêm Việt Nam”, hội nghị Thị trưởng các thành phố du lịch Tiểu vùng sông Mê Kông mở rộng, tiệc chiêu đãi “Đêm Campuchia”, hội nghị Bộ trưởng Du lịch, hội thảo giới thiệu điểm đến… Ngoài các tiết mục văn hóa, thể thao, du lịch, 

Hội chợ còn giới thiệu, bán khuyến mãi các sản phẩm tour đặc sắc của Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan và mở cửa miễn phí cho du khách.    

Hội chợ Du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 8 là sự kiện du lịch quốc gia chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, là sự kiện tiêu biểu của khu vực Tiểu vùng sông Mê Kông mở rộng nhằm giới thiệu những sản phẩm mới nhất về lĩnh vực dịch vụ và du lịch đến với thế giới, đồng thời củng cố quá trình xây dựng mối quan hệ thân thiết và hữu nghị giữa các quốc gia láng giềng trong khu vực. Sự kiện cũng tập trung quảng bá các điểm đến trong và ngoài nước và quảng bá chương trình “Bốn quốc gia - một điểm đến” - gồm Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam.

LangVietonline