Hội chợ thương mại du lịch biển SEAFAIR 2012
Cập nhật: 30/08/2012
Chiều 29/8, Hội chợ thương mại du lịch biển SEAFAIR 2012 đã chính thức khai mạc, phục vụ nhu cầu mua sắm và tham quan của du khách.

Hội chợ thu hút gần 150 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Bên cạnh các gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm du lịch, các sản phẩm đặc trưng của Bình Thuận như: thanh long, tranh cát Phi Long, thổ cẩm Chăm, dụng cụ thể thao trên biển, mủ trôm Vĩnh Hảo…, hội chợ còn có các gian hàng giới thiệu đặc sản các địa phương khác như Ninh Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai.  

Trong không gian lễ hội, Ban Tổ chức còn bố trí gian hàng kinh doanh các mặt hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, đá quý và các mặt hàng tiêu dùng như quần áo, bánh kẹo. Hội chợ còn có các gian hàng ẩm thực biển, các dịch vụ ăn uống và chương trình ca nhạc phục vụ du khách tham quan mua sắm.  

Theo Ban Tổ chức, Hội chợ thương mại du lịch biển SEAFAIR’2012 là một hoạt động làm phong phú thêm cho lễ hội; tạo thêm sân chơi cho du khách, đồng thời còn là cơ hội để các đơn vị giao lưu, hợp tác giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường.  

Hội chợ sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 3/9, là một hoạt động xuyên suốt trong khuôn khổ Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Việt Nam lần thứ nhất - Bình Thuận 2012.  

Cùng ngày, tại không gian Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Việt Nam lần thứ nhất - Bình Thuận 2012 đã diễn ra một số hoạt động như thả diều nghệ thuật, trình diễn diều lượn.

Vietnam+