VietJetAir kích cầu du lịch nội địa
Cập nhật: 05/07/2012
Tiếp sau chương trình Kích cầu du lịch nội địa ký kết giữa VietJetAir với Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và các công ty lữ hành, sáng ngày 5/7, tại Hà Nội, VietJetAir tiếp tục mở rộng chương trình Kích cầu du lịch khu vực phía Bắc bằng việc hợp tác với Hiệp hội Lữ hành Việt Nam (Vista) cùng 16 công ty lữ hành thành viên của Hiệp hội.

Theo đó, du khách nội địa sẽ tiết kiệm tới 49% giá tour khi bay cùng VietJetAir. Đây là chương trình kích cầu du lịch đầu tiên Vista phát động tại khu vực phía Bắc.

Cũng theo nội dung hợp tác, các bên sẽ phối hợp triển khai các tour du lịch khuyến mãi trọn gói cho du khách từ ngày 15/7-31/12, VietJetAir cung cấp vé máy bay với giá ưu đãi 49%, mang đến các dịch vụ hàng không chất lượng và các công ty lữ hành sẽ giảm giá nhiều dịch vụ mặt đất kèm theo.

Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam Vũ Thế Bình cho biết, VietJetAir sẽ dành ra lượng vé ưu đãi (80 vé/ngày) trên mỗi chuyến bay của hãng với giờ bay và điều kiện vé phù hợp, linh hoạt cho các công ty lữ hành tham gia chương trình. Phần lớn sẽ ưu tiên cho chặng bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh-Hà Nội và các tuyến du lịch trọng điểm trong nước.

“Hàng không và du lịch như hai cánh của một con chim, chim muốn bay được thì phải vỗ đều hai cánh. Du lịch phát triển được như ngày hôm nay cũng là nhờ hợp tác chặt chẽ với hàng không bao năm qua. Mỗi hãng hàng không ra đời chúng ta lại kỳ vọng vào một sự hợp tác mới, lại có thêm một người bạn đồng hành… Vì thế, chúng tôi rất kỳ vọng vào lần hợp tác này”, ông Bình chia sẻ.

Trong cuộc gặp gỡ các đối tác tham gia chương trình Kích cầu du lịch nội địa sáng nay, Phó Tổng Giám đốc VietJetAir Nguyễn Đức Tâm cũng kỳ vọng, với lợi thế về mạng bay kết nối Bắc-Trung-Nam và đang tiếp tục được mở rộng, cùng các chuyến bay thân thiện, chi phí tiết kiệm nhất, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Vietnam+