Trải nghiệm Giáng sinh tuyết trắng ở phố biển Hạ Long (Quảng Ninh)
Cập nhật: 23/12/2022
Thưởng thức không khí Noel ấm áp, trải nghiệm các trò chơi sôi động hệt không khí Giáng sinh đặc trưng vùng Bắc Âu… là các hoạt động hấp dẫn dịp Noel ở các điểm vui chơi, các khách sạn ở Hạ Long.

Giáng sinh đang về. Không khí se lạnh. Các cung đường ở Hạ Long đã được trang hoàng đẹp đẽ. Các khách sạn lớn, điểm vui chơi sôi động, tràn ngập ánh sáng, hình ảnh ông già Noel, xe tuần lộc, bông tuyết... Các điểm vui chơi, khách sạn lớn ở Khu du lịch Bãi Cháy, TP biển Hạ Long cũng rộn ràng nhiều chương trình Noel hấp dẫn.

Ông già Noel xuất hiện tặng quà cho du khách trong các bữa tiệc Giáng sinh.

Hòa cùng du khách trong nước và quốc tế tới du lịch Hạ Long dịp này, bạn có thể tham gia trải nghiệm để cảm nhận không khí đón Noel sôi động. Đó có thể là không gian rộng rãi, ấm cúng, tràn ngập ánh đèn và những bữa tiệc buffet mang phong vị đặc trưng mùa Giáng sinh; là các tiệc đón lễ Giáng sinh ở các khách sạn lớn ở Khu du lịch Bãi Cháy như: Sài Gòn Hạ Long, Hạ Long Plaza, Wyndham Legends Hạ Long…

Dịp này, mỗi khách sạn đều có chương trình riêng chào đón Noel, cách thu hút khách khác nhau. Với Hạ Long Plaza thì sôi động với các chương trình ca nhạc, ông già Noel đi từng bàn tặng quà trẻ nhỏ. Du khách có thể cùng bạn bè, gia đình thưởng thức Giáng sinh an lành cùng gia đình, tham gia tiệc buffet hải sản với trên 70 món.

Hoặc du khách có thể chọn cho mình cách thưởng thức Noel ở khách sạn Wyndham Legends Hạ Long với không gian riêng tư, thưởng thức đêm nhạc Acoustic hoặc những ca khúc Giáng sinh đặc trưng, ngắm nhìn phố biển Hạ Long…Trong không gian trang hoàng đẹp mắt của lễ Noel, bạn thỏa sức ghi lại những bức ảnh check-in ưng ý.

Có lẽ hấp dẫn và khó bỏ qua nhất là trải nghiệm đêm Giáng sinh với ông già Noel và không gian được mô phỏng theo đúng khung cảnh Giáng sinh Châu Âu ở khách sạn Novotel Hạ Long. Tại đây, du khách được chung vui nhảy múa hoặc hóa thân thành ông già Noel, thưởng thức các món ăn lễ Giáng sinh…

Đặc biệt, giữa tiết trời se lạnh, du khách được hòa mình vào không gian lãng mạn, được đi dạo quanh chợ Giáng sinh với những căn nhà gỗ Bắc Âu điển hình, với những bông tuyết nhân tạo phủ trắng trời do hệ thống máy làm tuyết tạo nên. Kéo dài cả tiếng đồng hồ, đêm Giáng sinh với tuyết trắng chắc hẳn là trải nghiệm thú vị, kỷ niệm khó quên. 

Hòa cùng không khí Noel, đón năm mới là hàng loạt các chương trình giải trí đặc sắc, tiết mục nhảy sôi động, game show ở các điểm vui chơi Khu du lịch Bãi Cháy như: Marine Plaza, Sunworld, khiến bạn quên đi cái rét ngoài trời, hòa mình đón Giáng sinh cùng bè bạn.

Đặc biệt là Carnaval Mùa đông 2022 tối 24/12 tại Tuần Châu với hội chợ ẩm thực "Sắc màu kỳ quan"; trình diễn âm nhạc điện tử, trình diễn ban nhạc đường phố; xiếc nghệ thuật đường phố... Tất cả sẽ tạo nên một không khí Noel sôi động, hấp dẫn cho du khách và người dân.

Hà Phong

Báo Quảng Ninh - baoquangninh.com.vn - Đăng ngày 23/12/2022